Âm Nhạc

Khi những nghệ sĩ từ Big 3 mặc đồng phục học sinh: Nhân vật nào đỉnh nhất?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng đã nhận xét những nghệ sĩ đến từ BIG3 như thế nào khi mặc đồng phục, và câu trả lời là mỗi công ty đều mang đến cảm xúc khác nhau!

ITZY trình diễn Wannabe trong trang phục học sinh

Mới đây, trên một số diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc, một tài khoản đã tổng hợp hình ảnh những nhóm nhạc đến từ Big 3 (JYP Ent, Yg Ent và SM Ent) mặc trang phục đồng phục học sinh. Và theo người hâm mộ, từ trang phục cho đến thần thái, các nhóm nhạc nam và các nhóm nhạc nữ đều mang đến những ” cảm xúc” khác nhau cho khán giả. Điều này khẳng định rằng, dù đều là trang phục học sinh, nhưng mỗi người đều có cách mặc khác nhau.

Đầu tiên là JYP Ent, hầu hết các nhóm nhạc của công ty này đều đã thử qua trang phục học sinh. Bắt đầu từ những nhóm nhạc thời đầu như 2PM, Wonder Girls cho đến những nhóm nhạc mới hơn như Twice, Got7 và Day 6. Những nhóm nhạc mới ra mới của công ty quản lý này cũng xuất hiện rất nhiều lần trước khán giả với trang phục học sinh như ITZY và Stray Kid. Nhìn chung, họ đều mang lại cảm giác dễ thương, hòa đồng tới khán giả.

2AM.

Twice.

Wonder Girls.

Day 6.

Stray Kids.

GOT7.

ITZY.

Khác với JYP Ent., những nghệ sĩ đến từ công ty YG Ent khi mặc trang phục học sinh lại mang lại cảm giác khá phong cách, quyến rũ và có phần nổi loạn. Những nhóm nhạc để lại dấu ấn khi mặc trang phục này là BlackPink, Winner, Bigbang, 2NE1 và iKON,… Nhìn chung, dù mặc trang phục học sinh, đa phần nhóm nhạc đến từ YG đều giữ nguyên phong cách cùng thần thái đã làm nên tên tuổi của họ.

iKON.

Winner.

BlackPink.

2NE1.

Bigbang.

Còn đối với SM Ent, những nghệ sĩ đến từ công ty của họ rất đa màu sắc khi mặc trang phục học sinh. Nếu SNSD mang lại cảm giác dễ thương, thu hút với vẻ ngoài ngọt ngào thì f(X), Red Velvet lại mang lại sự thu hút khá “độc lạ” như màu sắc âm nhạc của họ. Ngoài ra, EXO, NCT và một số nghệ sĩ thuộc SM đều rất thu hút khi mặc trang phục học sinh.

SNSD.

Red Velvet.

NCT.

EXO.

f(X),

Cư dân mạng đã nhận xét về cách mặt trang phục học sinh của các nghệ sĩ đến từ Big 3: “Trời ơi, YG chính là phong cách của tôi”, ” Tôi yêu đồng phục của JYP”, “EXO thật là một kỷ niệm đẹp”, ” Sở thích của tôi là JYP, bởi vì nhìn nó rất đúng tiêu chuẩn, ngoại trừ ITZY - họ rất phá cách”, “Tôi nhớ Wonder Girls”, “Các nhóm từ công ty khác cũng mặc trang phục học sinh rất đẹp như BTS, Block B, APink, ATEEZ,…”

BTS.

Bạn thấy sao về những nhóm nhạc khi mặc trang phục học sinh?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất