Âm Nhạc

Đã đẹp điên đảo, Irene (Red Velvet) còn sở hữu khả năng vũ đạo 'không phải dạng vừa' chứng minh qua video solo dance mới nhất!

Điệp phan
Chia sẻ

Irene khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước khả năng vũ đạo của mình.

Nhắc đến nữ thần tượng thế hệ 3 sở hữu ngoại hình hàng đầu Kpop chắc chắn Irene luôn là “nữ thần” được nhắc đến đầu tiên. Nàng trưởng nhóm của Red Velvet khiến fan không ngừng “suýt xoa” ở mỗi lần xuất hiện vì vẻ đẹp nổi bật. Bên cạnh visual đỉnh cao, tài năng của Irene cũng là đề tài thường xuyên được cư dân mạng đưa ra bàn luận. Trước khi ra mắt, Irene đã gây ấn tượng mạnh với video vũ đạo thể hiện cùng Seulgi, ở thời điểm đó ai cũng chắc đinh ninh rằng cô nàng sẽ là một trong những thành viên nằm trong top nhảy chính của Red Velvet.

Vì ngoại hình quá nổi bật nên dường như tài năng của Irene đã bị lu mờ.

Irene từng gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng vũ đạo trước khi debut bên cạnh Seulgi.

Sau khi debut, Irene lại được SM định hướng theo phong cách hoàn toàn khác, cô nàng trở thành center và visual của Red Velvet, vì thế ở các màn trình diễn, Irene thường không dùng quá nhiều sức lực để thể hiện vũ đạo mà thay vào đó là tập trung vào biểu cảm nhiều hơn. Các ca khúc của Red Velvet cũng rất đa dạng và mang một phong cách nhảy độc đáo, không quá khó và dồn dập nhưng có những dáng nhảy rất độc lạ, vì thế khả năng vũ đạo của Irene vẫn chưa được đánh giá đúng với khả năng của cô nàng nhất vì Irene chưa có nhiều cơ hội để lột tả trọn vẹn kỹ năng nhảy nhót của mình, chỉ có gần đây, cô nàng mới “gây sốt” bởi sân khấu solo ở concert La Rouge nhưng dường như người hâm mộ vẫn chưa “đã” và mong muốn được xem nhiều màn trình diễn vũ đạo của Irene.

Sân khấu solo dance của Irene tại concert La Rouge của Red Velvet.

Mới đây, Irene khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tự mình đăng tải đoạn video nhảy solo trên nền nhạc Naughty Girl của Beyoncé. Có lẽ đây là lần đầu kể từ khi debut người hâm mộ mới được chứng kiến một màn dance solo trọn vẹn của Irene, nếu ai theo dõi cô nàng từ khi còn là một thực tập sinh thuộc SM Rookies đều biết rằng Irene sở hữu kỹ năng vũ đạo rất nổi bật, thậm chí khi nhảy cạnh main dancer Seulgi cũng không hề kém cạnh. Việc một lần nữa được xem nàng visual của Red Velvet thực hiện những video vũ đạo đặc biệt khiến các fan vô cùng bất ngờ, nhất là đối với những fan mới sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa về kỹ năng nhảy “đáng gờm” của Irene. Irene không chỉ thể hiện những động tác mạnh mẽ mà thêm vào đó những kỹ thuật xoay người dẻo dai cùng khả năng kiểm soát cơ thể ấn tượng.

Irene nhảy Naughty Girl của Beyoncé

Dưới phần bình luận trên các diễn đàn Kpop lớn, không ít cư dân mạng lẫn người hâm mộ để lại những lời khen dành cho Irene như:

“Mọi người chỉ nói về ngoại hình của cô ấy và bỏ qua giọng hát mượt mà và khả năng nhảy mạnh mẽ của cô ấy.”

“Irene là một trong những visual tài năng nhất hiện nay.”

- “Cách tôi sốc trước khả năng nhảy của Irene là bằng chứng cho việc kỹ năng nhảy nhót của cô ấy bị đánh giá thấp như thế nào.” 

Một số bình luận của cư dân mạng trước video vũ đạo của Irene.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất