Âm Nhạc

'Kẻ bám đuôi' tuyên bố sẽ tiếp tục trở lại Hàn Quốc để tìm Nayeon (TWICE) khiến fan như ngồi trên đống lửa

Điệp phan
Chia sẻ

Kẻ bám đuôi của Nayeon vẫn chưa chịu từ bỏ và tuyên bố sẽ quay trở lại Hàn Quốc tìm cô.

Cách đây vài tháng, kẻ bám đuôi của Nayeon có tên Josh được tất cả người hâm mộ của TWICE, Nayeon lẫn JYP đều biết đã không ngừng tìm cách tiếp cận Nayeon khiến các fan không khỏi lo lắng cho sự an toàn của thần tượng. Những tưởng sau nhiều lần bị khước từ, bị JYP thông báo sẽ sử dụng hành động pháp lý thì kẻ bám đuôi Nayeon sẽ không còn thực hiện những hành động ảnh hưởng đến cô nữa, bên cạnh đó tên này cũng từng gửi lời xin lỗi Nayeon và cho biết sẽ trở về Đức, nhưng mới đây, Josh lại đăng lên Twitter thông báo sẽ trở lại Hàn Quốc để tìm Nayeon khiến các fan vô cùng lo lắng.

Josh liên tục bám đuôi Nayeon trong thời gian dài.

Cụ thể, Josh đã đăng tải dòng trạng thái như sau: “Tôi có một kế hoạch mới để hy vọng gửi được tin nhắn của mình đến Nayeon. Nhưng tôi sẽ phải quay lại Hàn Quốc vì điều đó, tôi có rất nhiều công việc nhưng tôi vẫn làm điều đó vì Nayeon, vì cô ấy là tình yêu của đời tôi. Nayeon, anh thực sự yêu em từ tận đáy lòng. Tôi hy vọng chúng ta có thể nói chuyện với nhau sớm.” Theo đó, Josh cho biết sẽ quay lại Hàn Quốc để gủi tin nhắn cho Nayeon, mặc dù đã bị JYP ngăn cản nhiều lần nhưng Josh vẫn ngoan cố tiếp cận Nayeon bằng mọi giá, điều này rất dễ làm ảnh hưởng đến tinh thần của nữ thần tượng, người hâm mộ hiện đang kêu gọi JYP thực hiện hành động pháp lý càng sớm càng tốt để có thể bảo vệ Nayeon khỏi kẻ bám đuôi này.

Josh thông báo sẽ quay lại Hàn Quốc tìm Nayeon.

Mới đây, Nayeon đã xuất hiện trên một tạp chí, cô nàng đã chia sẻ rất nhiều thứ xung quanh cuộc sống riêng tư và sở thích cá nhân của mình, trong đó đáng chú ý chính là cách nữ thần tượng đối diện với khó khăn. Nayeon chia sẻ: “Khi tôi gặp khó khăn, tâm trí tôi thường trống rỗng. Luôn có những điều không phù hợp với tôi, và khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra, tôi cố gắng làm trống đầu mình bằng cách liên tục làm một việc gì đó, như xem video trên YouTube, nghe nhạc vì nếu bạn không nghĩ về nó, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn.” Có thể thấy thay vì trở nên chán nản khi đối diện với những khó khăn thì Nayeon lại chọn cách tìm một niềm vui khác để mai quên đi những gì tiêu cực đang đối diện. Với trường hợp của kẻ bám đuôi lần này. người hâm mộ hy vọng rằng Nayeon cũng sẽ biết cách làm mình trở nên vui vẻ như cách cô đã chia sẻ mà không bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều, chắc chắn rằng JYP và người hâm mộ sẽ có những biện pháp để bảo vệ nữ thần tượng khỏi Josh.

Chắc chắn JYP và người hâm mộ sẽ có những biện pháp để bảo vệ Nayeon khỏi kẻ bám đuôi Josh.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất