Âm Nhạc

Vừa phát hành clip âm nhạc mới, Kang Daniel tiếp tục 'thả thính' comeback?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động, Kang Daniel đã sẵn sàng cho màn trở lại đầy bùng nổ của mình?

Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động vì căn bệnh trầm cảm, cuối cùng Kang Daniel đã sẵn sàng trở lại với những hoạt động nghệ thuật. Vừa phát hành video ca khúc Adulthood, anh chàng lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi “thả thính” comeback trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Kang Daniel đã đăng tải hình ảnh ở phòng thu cùng caption: Đã ghi âm xong, khiến nhiều người không khỏi đoán già đoán non về màn trở lại của anh chàng. Phải chăng Kang Daniel đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm mới sau nhiều tháng vắng bóng? Trước “thính thơm” của anh chàng, các fan ham mộ đã không giấu nổi sự phấn khích qua những bình luận:

_ Nhớ cậu nhiều lắm rồi!

_ Chúng mình luôn ở đây chờ cậu trở lại.

_ Dù thế nào cũng nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé!

_ Chúng mình đang rất mong chờ ca khúc mới của cậu đây.

Có thể thấy rằng hơn ai hết, các fan hâm mộ là những người mong chờ sự trở lại của Kang Daniel nhất. Dường như sau khoảng thời gian đóng băng hoạt động, giờ là lúc Kang Daniel trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không những vậy, sắp tới đây chương trình thực tế về anh chàng mang tên Hello, Daniel cũng sẽ được phát sóng trong nửa đầu năm nay. Đây quả là loạt tin vui đối với các fan hâm mộ.

Dù chưa chính thức xác nhận về sản phẩm âm nhạc mới, nhưng màn “thả thính” của Kang Daniel đã khiến các fan hâm mộ càng thêm hy vọng vào màn trở lại đầy bùng nổ anh trên sân khấu. Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin về Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất