Âm Nhạc

Sau màn khởi động tìm girlgroup, JYP tiếp tục ‘thả thính’ boygroup mới debut tại Trung Quốc?

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thông tin girlgroup mới, JYP tiếp tục tổ chức show sống còn tìm ra thành viên của nhóm nhạc nam mới tại Trung Quốc.

Có thể thấy trong năm nay, JYP liên tục mở rộng hoạt động ra các thị trường âm nhạc lớn. Sau khi TWICE thành công vang dội tại Nhật, JYP đã lập tức tổ chức show sống còn mang tên NIZI Project nhằm tìm ra thành viên của nhóm nhạc nữ mới dự kiến sẽ tập trung hoạt động tại Nhật. Tiếp đến, ông lớn tiếp tục thể hiện tham vọng chiếm lĩnh những thị trường âm nhạc ngoài Hàn Quốc khi thông báo tổ chức thêm show sống còn thành lập nhóm nhạc nam mới ở Trung Quốc khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

JYP vừa thông báo khởi động dự án tìm ra nhóm nhạc nữ mới tại Nhật Bản NIZI Project

Cụ thể, mới đây kênh truyền hình lớn Trung Quốc Mango TV đã thông báo sẽ sản xuất một chương trình sống còn mới mang tên Project C, kết hợp cùng JYP để thành lập nhóm nhạc nam mới hoạt động tại Trung Quốc. Chương trình sẽ phát sóng từ ngày 20/02/2020 đến ngày 15/03/2020. Có thể thấy ngành công nghiệp thần tượng tại Trung Quốc đang ngành càng phát triển chóng mặt, liên tục xuất hiện những show sống lập nên những nhóm nhạc chất lượng về ngoại hình lẫn tài năng.Việc JYP đầu tư vào thị trường này được người hâm mộ hoàn toàn ủng hộ vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Trung Quốc là một trong những nước có nền điện ảnh lớn mạnh bậc nhất châu Á, nguồn lợi nhuận mang lại từ các sản phẩm giải trí luôn thuộc hàng “cao chót vót”, những thần tượng nổi tiếng tại đây cũng dễ dàng lấn sân qua mảng phim ảnh và mang về lượng doanh thu lớn cho công ty chủ quản. Vì thế hoàn toàn dễ hiểu khi JYP “chơi lớn” tổ chức hẳn show sống còn tìm kiếm nhân tài tại đây. Trước đó JYP đã cho ra mắt nhóm nhạc nam tiểu học kết hợp cùng ông lớn Trung Quốc Tencent mang tên Boy Story vào năm 2018.

JYP sẽ hợp tác với Mango TV tổ chức show sống còn tạo nên boygroup mới hoạt động tại Trung Quốc

Boy Story

2020 chắc chắn là một năm vô cùng sôi nổi với JYP, những nhóm nhạc được đào tạo dưới trướng JYP chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về chất lượng. Là một người rất khó tính trong việc lựa chọn thực tập sinh, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tìm nhân tài của chủ tịch Park Jin Young. Nếu tất cả dự án này thành công, JYP sẽ thống lĩnh được cả 3 thị trường âm nhạc lớn với NIZI Project tại Nhật, TWICE; ITZY ở Hàn và Project C ở Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất