Âm Nhạc

JYP Ent chia sẻ hành động chống lại các mối đe doạ trực tiếp tới Twice!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hành động mạnh tay này sẽ giúp Twice an toàn hơn trong thời gian sắp tới!

Ngày 19/12, JYP Entertainment đã tung ra một bài viết dài về hành động mà họ đang thực hiện chống lại các mối đe dọa rình rập và các bài đăng độc hại về Twice. Hành động này được thực hiện sau khi một nam thanh niên ở nước ngoài tuyên bố đã tìm được ký túc xá của các cô gái và sẽ đến đó để tìm thành viên Nayeon. Đây là một hành động biến thái và xâm nhập quyền riêng tư của người khác.

Cụ thể hơn, Jyp Ent chia sẻ: “Chúng tôi xin chia sẻ tiến trình các hành động chống lại những người rình rập Twice mà chúng tôi đã thông báo cho bạn trước đây. Chúng tôi đã đưa ra yêu cầu bảo vệ cho cảnh sát địa phương và một số biện pháp bảo vệ hiện đang được thực hiện tại khu vực gần trụ sở của JYP Entertainment và khu phố Cheongdam. Hơn nữa, vệ sĩ sẽ đi cùng các cô gái trong tất cả các hoạt động.”

Chúng tôi đang tiếp tục xem xét tất cả các biện pháp pháp lý có thể có thể được thực hiện và chúng tôi có kế hoạch ngay lập tức thực hiện mức độ hành động mạnh nhất sau khi những đánh giá hoàn tất. Ngoài ra, trước đây chúng tôi cũng đã thông báo các hành động pháp lý chống lại việc tạo và lan truyền tin đồn độc hại đang được tiến hành. Về điều này, chúng tôi xác nhận rằng đang chuẩn bị nộp đơn khiếu nại dân sự dựa trên phán quyết cuối cùng của tổ chức liên quan.”

Chúng tôi muốn nói với bạn một lần nữa rằng công ty sẽ liên tục thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt nhất có thể mà không khoan hồng với tất cả những điều cản trở các nghệ sĩ của chúng tôi thực hiện các hoạt động ổn định và bảo vệ quyền cá nhân của họ. Công ty mong muốn người hâm mộ đồng hành cùng chúng tôi và với tư cách là công ty chủ quản của họ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các nghệ sĩ có thể quảng bá một cách lành mạnh.”

Mv Feel Special - Twice

Một lần nữa, chúc Twice sẽ gặp nhiều điều may mắn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất