Âm Nhạc

JYP thông báo hủy 2 buổi concert cuối cùng tại Seoul trong tour TWICELIGHTS của TWICE

Điệp phan
Chia sẻ

Giữa những chuyển biến phức tạp của dịch bệnh corona, JYP đã chính thức hủy lịch trình concert của TWICE khiến fan "thở phào nhẹ nhõm".

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của TWICE vô cùng lo lắng khi JYP cho biết concert TWICELIGHTS in Seoul vẫn diễn ra như bình thường vào hai ngày 07,08/03/2020. Đây là chặng cuối cùng khép lại chuỗi tour diễn thành công của TWICE, vì thế rất có ý nghĩa đối với các cô gái. Nhưng giữa tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi dịch bệnh chỉ mới bùng phát Hàn Quốc, JYP đã có quyết định để TWICE thực hiện hai buổi concert này trong môi trường được khử trùng tất cả từ sân vận động, đến đo thân nhiệt của người hâm mộ. Nhưng những ngày gần đây, tình hình sức khỏe của người dân Hàn Quốc trở nên nghiêm trọng hơn cả khi mức cảnh báo đã lên đến báo động đỏ với hơn 600 ca dương tính và 7 ca tử vong tính đến thời điểm hiện tại.

TWICE có hai buổi concert cuối cùng của TWICELIGHTS vào ngày 07,08/03/2020.

Đứng trước tình hình chuyển biến quá nhanh của dịch bệnh corona, JYP cuối cùng cũng khiến fan “nhẹ nhõm” khi thông báo sẽ hủy hai buổi concert encore của TWICE tại Seoul. Cụ thể, đại diện JYP đưa ra thông báo:

“Xin chào, đây là JYP,

Vì sự gia tăng đột biến của dịch COVID19, hai buổi concert TWICELIGHTS ở Seoul dự kiến vào ngày 7 và 8 tháng 3 sẽ bị hủy bỏ. Chúng tôi rất tiếc vì không thể gặp người hâm mộ và quyết định hủy bỏ sự kiện. Chúng tôi xin lỗi các fan đã ủng hộ và mong chờ concert.
Đây là buổi concert cuối cùng của TWICELIGHTS , mặc dù TWICE đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các màn biểu diễn, tuy nhiên khi tính đến sự gia tăng bùng phát của dịch Corona, chúng tôi tin rằng điều quan trọng hơn là đặt sức khỏe của nghệ sĩ và người hâm mộ lên hàng đầu. Chính phủ cũng đã ban hành các biện pháp để tránh những cuộc tụ tập đông người, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ. Chúng tôi sẽ thông báo thêm thông tin về việc hủy vé, hoàn tiền và nhiều thông tin khác trong thông báo riêng.

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả mọi người sẽ có thể hủy và được hoàn trả lại số tiền chính xác nhanh nhất có thể mà không có bất kỳ sự bất tiện nào nữa. Đối với các sản phẩm đã được lên kế hoạch bán tại trang web buổi concert, chúng sẽ được cung cấp để mua trực tuyến.

Một lần nữa, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và thể hiện sựu quan tâm đến TWICEL”IGHTS tại Seoul và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với 1 sự kiện lớn hơn, tốt hơn và an toàn hơn cho người hâm mộ.

Cảm ơn các bạn”.

JYP quyết định hủy concert và hoàn trả vé lại cho fan để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hành động này của JYP khiến người hâm mộ rất hài lòng, điều cần làm hiện tại ở Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung đó là tránh tụ tập nơi đông người, nhất là thời điểm Hàn Quốc đang tập trung hoàn toàn vào việc phòng chống và ngăn ngừa dịch, không chỉ riêng concert của TWICE, dường như tất cả các sự kiện từ lớn đến nhỏ đều đã được hủy để đảm bảo an toàn cho người dân Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất