Âm Nhạc

JYP chính thức lên tiếng về việc rò rỉ thông tin cá nhân của Dahyun (TWICE) tại sân bay

ĐP
Chia sẻ

JYP đã có những phản hồi về sự cố rò rỉ thông tin cá nhân của Dahyun vào sáng nay.

Sáng nay (29/12/2019), TWICE đã lên đường sang Nhật Bản để tham dự sự kiện thường niên lớn nhất J-pop - Kouhaku. Bên cạnh sự vui mừng vì hôm nay cũng là ngày sinh nhật của thành viên Sana, cùng với đó là sự tự hào khi TWICE là nhóm nhạc Kpop hiếm hoi được tham gia chương trình tầm cỡ tại đất nước mặt trời mọc thì một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với Dahyun, cô nàng đã vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi di chuyển kiểm tra hộ chiếu tại sân bay.

Dahyun tại sân bay sáng nay trên đường sang Nhật Bản

Cụ thể, khi Dahyun đưa hộ chiếu cho nhân viên rà soát thì người nhân viên này vô tình dơ lên quá cao khiến những thông tin cá nhân của Dahyun bị thu hình bởi máy quay xung quanh. Đứng trước sự việc này, người hâm mộ vô cùng tức giận trước hành động phát tán và lan truyền đoạn video này lên các trang mạng xã hội, có thể thấy quyền cá nhân của Dahyun đã bị xâm phạm nghiêm trọng, những thông tin này nếu đến tay những người xấu thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn quyền riêng tư của thành viên TWICE.

Dahyun vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi soát hộ chiếu

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, JYP đã chính thức lên tiếng về vụ việc này, theo đó công ty chủ quản của TWICE đã đưa ra thông báo rằng:

“Xin chào, đây là JYP

Sáng nay khi di chuyển tại sân bay thì thông tin cá nhân của Dahyun đã bị lộ bao gồm số thông tin đăng ký và thông tin địa chỉ đã bị quay lại và phát tán trên mạng.

Những hành động phát tán thông tin cá nhân như vậy là vi phạm vào quyền cá nhân của mỗi người và các điều luật khác, chúng tôi yêu cầu các bạn không được phát tán những thông tin đó ra ngoài.

Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý theo pháp luật liên quan tới vấn đề này và các hành động phát tán thông tin

Xin cảm ơn.”

JYP đưa ra thông báo chính thức về vụ việc

Không chỉ các fan, ngay cả Dahyun cũng đã biểu lộ sự không hài lòng ra mặt và nhanh chóng lấy tay che lại khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị lộ. Hiện tại các fan của Dahyun và JYP đều kêu gọi không phát tán và lan truyền đoạn video về sự việc này để đảm bảo quyền riêng tu cho nữ thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất