Âm Nhạc

Knet phấn khích trước clip bộ ba 96 line Joy, Yerin, Hayoung quẩy nhiệt tình loạt hit của nhau

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn tương tác đầy thú vị của bộ ba 96 line khiến các fan không khỏi thích thú

Là bộ 3 bạn thân nổi tiếng trong Kpop, Joy (Red Velvet), Yerin (GFriend), Hayoung (Apink) luôn khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú bởi những tương tác của mình. Từng đứng chung sân khấu tại KBS Gayo Daechukje vừa qua, các fan hâm mộ càng thêm mong đợi những màn kết hợp tiếp theo của 3 cô nàng.

Một lần nữa bộ ba 96 line lại khiến các fan hâm mộ “phát cuồng” bởi sự hài hước và đáng yêu trong cuộc hẹn hò mới nhất của mình. Ba cô gái đã có 1 buổi quẩy nhiệt tình trong quán Karaoke khi lần lượt thể hiện những bản hit của nhau. Trong khi Joy thể hiện ca khúc No no no của Apink đầy ngọt ngào thì Yerin khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười khi cover Zimzalabin của Red Velvet 1 cách đầy lầy lội. Hayoung thì tự tin thể hiện những nốt cao trong Rough của GFriend.

Joy thể hiện ca khúc No no no

Yerin với Zimzalabin

Hayoung thể hiện ca khúc Rough

Màn tương tác này đầy thú vị của 3 cô nàng khiến các fan hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ trước tình bạn của các cô gái. Thật tuyệt vời bởi dù lịch trình bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian để gặp gỡ và vui vẻ cùng nhau. Nhiều người còn hài hước cho rằng liệu đây có phải là sự chuẩn bị cho màn ra mắt của nhóm nhạc OhJungPark (họ của 3 cô gái).

Không chỉ thường xuyên gặp gỡ, các cô nàng còn không ít lần thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau qua mỗi dự án của mình. Nếu 1 thành viên trong nhóm ra mắt ca khúc mới hay tổ chức concert thì chắc chắn sẽ luôn có những món quà hoặc sự có mặt của 2 cô gái còn lại. Dù mỗi người 1 nhóm khác nhau, nhưng tình cảm thân thiết của 3 cô nàng luôn khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú và ngưỡng mộ. Bạn nghĩ sao về tình bạn của bộ ba 96 line này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất