Âm Nhạc

Lại một màn kết hợp không thể đoán trước: Joy (Red Velvet) góp giọng trong single mới của Crush

Điệp phan
Chia sẻ

Joy chính là khách mời đặc biệt sẽ góp giọng vào single sắp tới của Crush.

(Crush) - Cereal (Feat. ZICO) MV

Chỉ mới ở tuần đầu tiên của tháng 05/2020 đã dồn dập hàng loạt sự kết hợp đỉnh cao đến từ những nghệ sĩ và thần tượng hàng đầu như IU - Suga (BTS), BOL4 - Baekhyun, Ong Seung Woo - Baek Jiyoung, Chanyeol - DJ RAIDEN (feat. LEE HI, CHANGMO),…những tưởng làn sóng collab đã hết thì hôm nay, người hâm mộ Kpop tiếp tục phấn khích trước thông tin Joy (Red Velvet) sẽ feat với Crush trong single sắp tới của nam ca sĩ.

Joy và Crush sẽ là bộ đôi tiếp theo gia nhập cuộc chiến nhạc số tháng 05/2020.

Cụ thể, Crush sẽ chính thức comeback vào ngày 20/05.2020 với single nhạc số HOMEMADE 1, Joy sẽ là nữ thần tượng góp giọng cùng Crush ở single này. Crush cũng là một trong những nam ca sĩ có thành tích nhạc số cũng “khủng long” không kém, trận chiến cho những giải thưởng âm nhạc cuối năm ngày càng trở nên căng hơn bao giờ hết vì liên tục những sản phẩm kết hợp đỉnh cao giữa các nghệ sĩ solo hàng đầu và các thần tượng thuộc các nhóm nhạc được phát hành.

Joy sẽ là nữ thần tượng góp giọng cùng Crush trong HOMEMADE 1.

Mặc dù không phải giọng ca chính của Red Velvet nhưng Joy sở hữu màu giọng vô cùng đặc biệt và nhẹ nhàng, có thể xử lý được nhiều thể loại nhạc khác nhau, đây cũng là màn kết hợp với một nam nghệ sĩ solo đầu tiên của Joy, lại là người có chất giọng ngọt ngào như Crush càng khiến sự mong đợi của người hâm mộ về màn hòa giọng của cả hai. Crush chính thức “lên sàn” nhạc số với HOMEMADE 1 vào ngày 20/05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất