Âm Nhạc

Jo Jung Suk gây chú ý với bản OST vượt cả BTS, Apink và loạt ‘quái vật nhạc số’ dẫn đầu BXH real-time MelOn

Điệp phan
Chia sẻ

Jo Jung Suk cho thấy sự đa tài trong các lĩnh vực nghệ thuật, ngoài diễn xuất, nam diễn viên gây bất ngờ khi vượt loạt tên tuổi ca sĩ dẫn đầu BXH MelOn.

[슬기로운 의사생활 OST Part 3] 조정석 (CHO JUNG SEOK) - 아로하 (Aloha) MV

BXH MelOn là sàn đấu của những tên tuổi ca sĩ, nhóm nhạc, rapper có chất lượng âm nhạc được đông đảo công chúng đón nhận, vì thế việc đạt thứ hạng cao ở MelOn từ lâu đã trở thành một sự bảo chứng quan trọng để đo lường sự thành công của một ca khúc. Các nghệ sĩ cũng luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để giành được thành tích nhạc số cao trên MelOn. Mới đây, bản OST Hospital Playlist có tên Aloha do chính nam diễn viên Jo Jung Suk thể hiện bất ngờ vượt hàng loạt nhóm nhạc đình đám là BTS, Apink cùng “quái vật nhạc số” M.C the MAX giành vị trí số 1 trên BXH thời gian thực của MelOn khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Bản OST Hospital Playlist - Aloha do Jo Jung Suk thể hiện dẫn đầ BXH MelOn.

Việc diễn viên hát OST cho phim không còn là điều mới mẻ ở ngành giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc Jo Jung Suk mang về thành tích nhạc số ấn tượng, vượt qua được nhiều tên tuổi ca sĩ, nhóm nhạc để giành vị trí số 1 cho ca khúc phát hành từ cuối tháng 03/2020 là điều vô cùng đáng nể, nhất là thời điểm ca khúc của những nhóm nhạc thần tượng như ON (BTS), Dumhdurum (Apink)…đang tranh nhau trên top đầu BXH. Tính đến thời điểm 14 giờ ngày 16/04/2020, Aloha chính thức dẫn đầu BXH thời gian thực của MelOn, “hạ cánh” ở vị trí thứ 2 ở BXH Genie và Bugs, cùng vị trí số 11 ở Soribada.

Vào 14 giờ chiều nay (16/04/2020), Aloha chính thức dẫn đầu BXH real time MelOn.

Aloha đạt vị trí số 2 ở BXH Genie và 11 ở Soribada.

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, Jo Jung Suk còn có thể nhảy và hát không thua gì những thần tượng Kpop, nhiều người hâm mộ còn đùa rằng anh chính là idol trong giới diễn viên. Aloha là ca khúc “huyền thoại” của nhóm nhạc Cool phát hành 13 năm trước và nổi tiếng rộng khắp châu Á. Aloha cũng được remake lại với nhiều ngôn ngữ khác nhau, vì thế việc Jo Jung Suk một lần nữa thể hiện lại giai điệu của Aloha khiến nhiều người hâm mộ thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x không khỏi bồi hồi. Sau khi bản OST này được phát hành, cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn được nghe Jung Jo Suk và vợ mình - Gummy song ca vì chất giọng của hai người kết hợp sẽ tạo thành một bản tình ca vô cùng ngọt ngào.

Nam diễn viên Jo Jung Suk trong Hospital Playlist.

Ngoài diễn xuất và hát tốt, Jo Jung Suk còn sở hữu khả năng vũ đạo ấn tượng.

Phản ứng của cư dân mạng trước thành tích của Jo Jung Suk với bản OST Hospital Playlist - Aloha:

- “Gía như có màn song ca với Gummy. Giọng Jo Jung Suk giọng ngọt ơi là ngọt, kết hợp hay phải biết.”

- “Bài hát thực sự hay hơn khi được hát bởi một người tuyệt vời với chất giọng mật ngọt như Jo Jung Suk.”

- “Giọng Jo Jung Suk hay quá, hát chung với chị Gummy anh ơi”

- “Nhảy Pick Me ăn mừng hạng 1 đi anh ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất