Âm Nhạc

Jin trổ tài bắn rap bản hit Haru Haru của Big Bang khiến các fan cười ná thở

Nhật Hạ
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng là Worldwide Handsome với giọng hát truyền cảm và ngọt ngào, Jin còn khiến các fan "giật mình" trước khả năng bắn rap của mình

Nếu bạn là 1 ARMY hoặc đã theo dõi BTS từ lâu, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ về “tham vọng” trở thành Rapper của các anh chàng trong Vocal Line (gồm Jin, Jungkook, V Jimin). Đã không ít lần các chàng trai này “đá sân”, trở thành Rapper trên sân khấu. Mới đây nhất, anh cả Jin lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười khi cover lại đoạn rap của bản hit Haru Haru do tiền bối Big Bang thể hiện.

Trong tập mới nhất của Bon Voyage mùa 4, khi ngồi trên xe cùng 2 Rapper của nhóm là RMSuga, Jin đã cao hứng khi trổ tài bắn rap khiến không chỉ các fan hâm mộ mà ngay cả 2 người em của mình cũng phải bật cười bất lực.

Bạn có nhận ra đây là bản hit Haru Haru?

Đây không phải là lần đầu Jin trổ tài bắn rap, trước đó anh cũng từng khiến các thành viên bất lực trước màn thể hiện của mình. So với lần trước, có vẻ màn cover Haru Haru lần này của Jin đã trôi chảy hơn.

Jin từng khiến các thành viên bất lực trước màn thể hiện của mình. Nguồn: Mãi là bạn bè

Ngay lập tức, bản cover của Jin đã nhận được nhiều phản ứng hài hước từ ARMY, nhiều fan còn cho rằng anh chàng đang đe dọa vị trí của Rap Line (RM, Suga và J-Hope)

Bạn nghĩ sao về Rapper Jin, liệu anh chàng đã có thể ra mắt với vai trò mới và trở thành Rapper thứ 4 của nhóm bên cạnh RM, Suga và J-Hope?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất