Âm Nhạc

Hóa ra đây là lý do khiến Jihyo (TWICE) hồn nhiên gọi các fan là… 'kẻ biến thái'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Vì lý do gì mà Jihyo lại khiến các fan không khỏi thích thú dù bị gọi là 'kẻ biến thái'?

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Jihyo (TWICE) còn được các fan yêu mến bởi cô nàng luôn làm tròn trách nhiệm của 1 Leader khi luôn chăm sóc và bảo vệ các thành viên của mình. Mới đây cô nàng khiến các fan không khỏi thích thú khi hồn nhiên gọi fan của mình là “biến thái”. Bị Idol của mình gọi là “biến thái” nhưng các fan không hề tức giận, thậm chí còn thấy hài hước trước cách gọi này của cô nàng.

Ngày 14/11, Jihyo đã bất ngờ livestream để trò chuyện cùng các fan hâm mộ. Trong buổi livestream này cô nàng đã trò chuyện với các fan về bản thân cũng như các thành viên khác. Một trong những chủ đề được ONCE quan tâm hơn cả là bộ bikini mà cô nằng mới tặng cho Jeongyeon.

Các fan hâm mộ rất tò mò về điều này và không ngừng hỏi Jihyo về món quà đặc biệt này. Jihyo chia sẻ rằng, cô chọn bộ bikini ấy bởi nghĩ rằng nó rất hợp với phong cách của Jeongyeon. Cô nàng cũng khiến các fan không khỏi bật cười khi rào trước rằng sẽ không có bức ảnh minh họa nào đâu.

Tuy đã nhận được sự “cảnh cáo” từ Jihyo những các fan vẫn không giấu nổi sự tò mò và tiếp tục “lầy lội” khi hỏi cô nàng về bộ bikini và bức hình minh họa. Chính sự dai dẳng của ONCE khiến Jihyo không khỏi bất lực khi gọi các fan là “kẻ biến thái” và hỏi rằng tại sao họ lại tò mò và muốn được xem bức hình đến thế!

“Tại sao các bạn lại muốn xem nó đến thế cơ chứ! Đúng là những kẻ biến thái!”

Chính sự hài hước và bất lực của Jihyo khiến các fan không khỏi thích thú trước cách gọi của cô nàng. Dường như Jihyo và các fan luôn có sự gần gũi và thân thiết khi trêu đùa nhau như vậy. Không ít fan hâm mộ cho rằng cô nàng làm vậy chỉ vì muốn bảo vệ hình ảnh của Jeongyeon thôi. Jihyo quả thật là 1 Leader đầy trách nhiệm phải không nào!?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất