Âm Nhạc

Đúng dịp sinh nhật, Jennie (BLACKPINK) bất ngờ dành tặng người hâm mộ video tập nhảy cực đáng yêu

Điệp phan
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật Jennie đã dành tặng món quà vô cùng bất ngờ cho người hâm mộ.

Cách đây 2 ngày, khi BLACKPINK tham gia một sự kiện ở Indonesia, Jennie đã gặp một vài chuyện không vui khiến người hâm mộ vô cùng buồn bã khi chứng kiến cô nàng bị MC sự kiện đối xử bất công. Cụ thể, người MC này đã đặt câu hỏi cho Jisoo, Lisa và Rosé nhưng lại bỏ qua Jennie, vì thấy được điều này nên chị cả Jisoo đã nhanh chóng truyền mic qua cho Jennie trả lời, hành động này khiến Jennie bày tỏ sự thất vọng và buồn bã ngay trên sân khấu, các fan của cô nàng đã rất tức giận trước cách hành xử thiếu tôn trọng này của vị MC. Sự việc chưa dừng lại tại đây, điều làm cho cơn phẫn nộ của người hâm mộ lên đến đỉnh điểm chính là việc BTC sự kiện này từ chối lời đề xuất của một fansite về việc tổ chức sinh nhật cho Jennie trên sân khấu. Không chỉ Jennie, các fan cũng bày tỏ sự buồn bã vì không thể mang đến những lời chúc mừng vui vẻ nhất cho thần tượng của mình.

Jennie lộ rõ sự không thoải mái khi bị đối xử bất công tại sự kiện vừa qua

Có lẽ vì sự cố này nên các fan của Jennie đã cố gắng hết sức để cô nàng có một sinh nhật thật đáng nhớ, họ liên tục đưa 2 hashtag #JennieDeservesBetter và #AngelJennieDay lên vị trí số 1 của top trending Twitter toàn cầu như một món quà dành cho nữ thần tượng. Bên cạnh người hâm mộ, các thành viên BLACKPINK cũng gửi những lời chúc ngọt ngào đến Jennie thông qua mạng xã hội. Sự quan tâm của các fan trên toàn thế giới và những người chị em cùng nhóm chắc chắn phần nào giúp cho ngày sinh nhật của cô nàng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Người hâm mộ trend hashtag chúc mừng sinh nhật Jennie

Các thành viên BLACKPINK chúc mừng sinh nhật Jennie

YG cũng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Jennie

Sau khi đón nhận tình cảm của tất cả người hâm mộ, Jennie bất ngờ tặng quà ngược lại bằng một video tập nhảy vô cùng đáng yêu. Đây là lần đầu tiên nữ thần tượng tiết lộ quá trình luyện tập vũ đạo của mình khiến ai cũng thích thú. Jennie đã thể hiện sự chăm chỉ và nỗ lực khi học các bước nhảy từ biên đạo. Trước đây cô nàng từng vướng những tranh cãi về cách nhảy, video tập luyện này không chỉ là một món quà gửi đến người hâm mộ nhân dịp sinh nhật mà còn chứng minh sự tiến bộ của Jennie trong việc cải thiện vũ đạo. Đây có thể là video “nhá hàng” trước khi cô nàng tung ra bản hoàn chỉnh cho bài vũ đạo này, người hâm mộ đang rất háo hức được xem Jennie trổ tài “nhảy nhót” vì đã lâu cô nàng chưa có màn trình diễn vũ đạo riêng nào.

Jennie “đánh úp” người hâm mộ bằng một video tập nhảy

Jennie tặng người hâm mộ đoạn video luyện tập vũ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất