Âm Nhạc

Hết 'thả thính' vũ đạo, iKON khoe cận cảnh vẻ điển trai thông qua teaser mới nhất

Điệp phan
Chia sẻ

iKON tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì vẻ điển trai trong teaser mới nhất.

Ngày về của iKON đang đến rất gần, các chàng trai liên tục “nhá hàng” từ concept, giai điệu đến vũ đạo khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Có thể nhìn thấy rõ nỗ lực của YG đối với iKON cho lần trở lại này, không chỉ tích cực trong các hoạt động tuyên truyền mà còn đa dạng cách thức quảng bá khiến các fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi tung ra teaser chính thức cho ca khúc chủ đề DIVE, vào hôm qua (03/02/2020), YG cũng tiết lộ một đoạn vũ đạo thông qua chiếc poster chuyển động đầy độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, vào chiều nay (04/02/2020), iKON tiếp tục tung ra đoạn teaser khoe cận cảnh vẻ điển trai của các thành viên. Từ giai điệu, vũ đạo đến hình ảnh, iKON đang dần “nhá hàng” từng chút một làm cho các fan không thể đợi lâu hơn được nữa để xem MV đầy đủ được phát hành vào ngày 06/02/2020 sắp tới.

iKON - '뛰어들게(Dive)' M/V TEASER

Chiếc poster chuyển động “nhá hàng” vũ đạo cực ấn tượng của iKON

Đoạn teaser chưa đầy 20 giây nhưng ghi lại trọn vẹn từng nét mặt của từng thành viên, trên nền nhạc instrument, các thành viên iKON lần lượt xuất hiện với thần thái khác biệt, thể hiện những nét trưởng thành sau thời gian dài luyện tập và chuẩn bị cho lần comeback này. Có thể nói lần trở lại này vô cùng có ý nghĩa đối với cả iKON và người hâm mộ vì đây là lần comeback đầu tiên sau khi B.I rời nhóm, là lần đầu tiên Donghyuk tham gia sáng tác. Vì thế người hâm mộ của iKON đang mong đợi từng ngày để được nghe trọn vẹn tất cả các ca khúc trong mini album I DECIDE, đặc biệt hơn cả trong album này có 4 ca khúc do B.I đồng sáng tác khiến lần trở lại này của iKON càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Bobby

Yunhyeong

Junhoe

Donghyuk

Chanwoo

Jinhwan

iKON - '뛰어들게 (Dive)' M/V MOOD CLIP

Không chỉ YG, các fan của iKON cũng thể hiện rất nhiều nỗ lực trong việc tổ chức những hoạt động ủng hộ thần tượng, fan quốc tế của các chàng trai đã gửi hẳn xe tải đèn LED chạy xung quanh tòa nhà YG trong 3 ngày. Lần comeback này hứa hẹn sẽ vô cùng “bùng nổ” vì mọi thứ đã được iKON chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt thời gian dài, YG cũng liên tục thực hiện những hoạt động quảng bá rất tốt. iKON sẽ chính thức trở lại với mini album I DECIDE cùng ca khúc chủ đề DIVE vào ngày 06/02/2020.

iKON chính thức trở lại vào ngày 06/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất