Âm Nhạc

iKON chính thức tung MV trở lại lần đầu tiên với đội hình 6 người, liệu có khỏa lấp được chỗ trống của B.I?

Điệp phan
Chia sẻ

iKON chính thức tung MV trở lại mang tên DIVE sau bao ngày làm fan chờ đợi.

Sau bao ngày trông ngóng, chiều nay (06/02/2020) iKON chính thức “thả xích” cho MV comeback lần đầu tiên sau khi B.I rời nhóm mang tên DIVE, cùng mini album I DECIDE. Lần trở lại này vô cùng có ý nghĩa đối với người hâm mộ và cả các thành viên iKON, đây như một bước ngoặt, một sự thay đổi lớn đối với iKON. Nếu ai theo dõi các chàng từ những ngày còn là Team B của WIN: Who Is Next? đều biết rõ vai trò quan trọng của B.I trong nhóm, không chỉ là một thành viên đơn thuần, anh chàng còn là trưởng nhóm, người sản xuất nhạc, người chỉnh sửa vũ đạo và là người định hướng âm nhạc cho iKON, mặc dù B.I không thể cùng các thành viên biểu diễn ở lần comeback này nhưng anh chàng đã gián tiếp đồng hành cùng iKON và người hâm mộ thông qua việc đồng sáng tác 4 trên 5 ca khúc trong album I DECIDE các fan vô cùng hạnh phúc bởi đối với họ, iKON vẫn luôn luôn có 7 thành viên.

B.I đồng hành cùng iKON trong lần comeback này thông qua 4 ca khúc.

Không để người hâm mộ thất vọng sau thời gian dài chờ đợi, iKON đã chứng minh sự trưởng thành rõ rệt về cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc. DIVE mở đầu với tiếng guitar điện nhẹ nhàng cùng phân cảnh Bobby nhảy xuống vực sâu mở ra không gian hoàn toàn khác cùng với các thành viên iKON. Các thành viên bắt đầu thực hiện những bước vũ đạo trên nền nhạc mang đậm âm hưởng đồng quê độc đáo. Trái với suy nghĩ của nhiều người về lần trở lại này, nhìn vào hình ảnh teaser, ai cũng đoán rằng đây sẽ là ca khúc mạnh mẽ, dồn dập với những đoạn drop “máu lửa”, nhưng iKON đã khiến các fan vô cùng bất ngờ khi mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ bằng cách sử dụng chất liệu guitar điện, trống snare và guitar riff xuyên suốt ca khúc. Có thể thấy DIVE như một sự thể hiện quyết tâm của các thành viên cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, hình ảnh các thành viên iKON lần lượt dũng cảm vượt qua những trở ngại, những nguy hiểm như một lời nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng các anh chàng sẽ luôn cố gắng hết sức vượt qua những khó khăn. Với giai điệu lạ tai, DIVE hứa hẹn sẽ “phá đảo” các BXH nhạc số trong vài giờ sắp tới.

iKON - (Dive)' M/V

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục nhắc về B.I, ai cũng thể hiện nỗi nhớ đối với chàng cựu trưởng nhóm, rất nhiều comment bày tỏ rằng họ cảm nhận được sự hiện diện của B.I trong MV và nghe được giọng hát của anh chàng trong MV này. Có lẽ đây là lần đầu tiên các fan iKON chứng kiến MV chỉ còn 6 thành viên nên chưa thể làm quen được ngay với điều này, tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng B.I vẫn gián tiếp đồng hành cùng 6 người anh em và người hâm mộ thông qua 4 ca khúc đồng sáng tác trong album lần này là Dive, Ah Yeah, Holding On và All the world.

Người hâm mộ bày tỏ nỗi nhớ đối với B.I.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất