Âm Nhạc

Hội anh em cây khế được chờ đợi nhất MMA 2019: V, Park Seo Joon, Choi Woo Sik tái ngộ ngộ

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước thông tin hội bạn thân V (BTS), nam diễn viên Park Seo Joon và Choi Woo Sik sẽ xuất hiện cùng nhau tại MMA 2019.

Dù phải đến ngày mai thì Melon Music Awards 2019 (MMA 2019) mới chính thức diễn ra những không khí của buổi lễ đã bắt đầu nóng lên khi những thông tin về chương trình liên tục được cập nhật. Đặc biệt mới đây, người hâm mộ đã không khỏi phấn khích trước thông tin hội bạn thân V (BTS), nam diễn viên Park Seo Joon và Choi Woo Sik sẽ hội ngộ tại đêm trao giải. Bộ ba thuộc hội anh em cây khế nổi tiếng bậc nhất showbiz Hàn, thường xuyên tụ tập và đi du lịch cùng nhau. Người hâm mộ đang trông chờ vào những màn tương tác đáng yêu từ ba mỹ nam đình đám này.

Park Seo Joon, V và Choi Woo Sik.

Hội anh em cây khế nổi tiếng của showbiz Hàn.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn tiết lộ V cùng BTS sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả MMA 2019 với 7 sân khấu solo của từng thành viên: Persona (RM), Epiphany (Jin), AgustD (Suga), Daydream (Jhope), Serendipity (Jimin), Singularity (V), Euphoria (Jungkook). Được biết, lễ trao giải MMA 2019 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/11 vào lúc 19 giờ (giờ Hàn Quốc).

BTS.

MV Boy With Luv - BTS feat. Halsey.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất