Âm Nhạc

Heechul (Super Junior) tiết lộ lý do không bao giờ phủ nhận tin đồn đồng tính

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Heechul đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy không bao giờ phủ nhận tin đồn nói rằng anh ấy là người đồng tính trong những ngày đầu ra mắt với Super Junior. 

Ca khúc debut của Super Junior - Twins (Knock Out)

Mới đây, Heechul đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy không bao giờ phủ nhận tin đồn nói rằng anh ấy là người đồng tính trong những ngày đầu ra mắt với Super Junior. Cụ thể hơn, trong tập mới nhất của Love of 7.7 Billion, thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior đã chia sẻ: “Không phải ai cũng biết điều này, trong những ngày đầu ra mắt, đã có rất nhiều tin đồn rằng tôi là người đồng tính. Tôi thậm chí còn bị nhắc đến tên trong các vụ bê bối với các ngôi sao nam. Đó là vì tôi có mái tóc dài và đeo kính áp tròng màu mè. Điều đó xảy ra trong những ngày mới ra mắt của tôi.”

Heechul (Super Junior).

Anh nói tiếp: “Lúc đầu, tôi muốn phủ nhận rằng mình là người đồng tính, nhưng tôi cảm thấy rằng nếu tôi làm thế, tôi có thể không tôn trọng cộng đồng những người đồng tính. Dù ở nước ngoài hay trong nước, vẫn có thể có một người đồng tính nam trong số những người hâm mộ là nam. Họ có thể đến buổi biểu diễn của chúng tôi và tôi nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ đó nếu tôi thanh minh bằng được việc trên.”

Heechul chia sẻ những ngày mới ra mắt.

Vào năm ngoái, Heechul đã dính nghi án hẹn hò thành viên của Twice - Momo và hai công ty chủ quản của họ đã ngầm xác nhận thông tin này. Được biết, Heechul chính thức debut trong nhóm Super Junior vào năm 2005 cùng với 11 thành viên, khác lần lượt là Leeteuk, Han Geng,Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook và Kibum. Vào năm 2006, Kyuhyun đã được thêm vào nhóm. Nhóm vừa trở lại với MV 2YA2YAO vào ngày 28/1 và thu về những thành tích đáng khen.

MV 2YA2YAO - Super Junior.

Một lần nữa chúc Heechul và Super Junior thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất