Âm Nhạc

Hé lộ đội hình kết hợp cùng các 'quái vật nhạc số', Wanna One hứa hẹn thâu tóm 'mùa hè'

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt đáng mong đợi trong tháng 6 tới.

Sau một “kỉ nguyên vàng” đầy trắc trở với mini album thứ hai 0+1=1 (I PROMISE YOU) phát hành 3 tháng trước, Wanna One quyết tâm “phục thù” khi xác nhận lên sàn vào 4/6 cùng sản phẩm đặc biệt mang tên 1÷x=1 (UNDIVIDED). Như đã tiết lộ từ trước, các chàng trai sẽ kết hợp cùng những nghệ sĩ nổi tiếng để cho ra đời 4 nhóm nhỏ với 4 màu sắc âm nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ khiến mùa hè rực cháy, đồng thời cũng trở thành đối thủ đáng gờm trong tháng 6 bởi cả 4 unit đều kết hợp cùng các “quái vật nhạc số”.

Từng hứa sẽ tiết lộ “bom tấn” này trong chương trình thực tế Wanna One Go mùa 3 thì hôm qua (14/5), YMC chính thức tung ra loạt thông tin hay ho về việc những nghệ sĩ nổi tiếng giúp sức cho các anh chàng trong album mới này. Đồng thời, hé lộ hình ảnh của Wanna One và phong cách âm nhạc mà 4 nhóm nhỏ sẽ thể hiện.

Teaser concept của các nhóm nhỏ trong album 1÷x=1 (UNDIVIDED) được tiết lộ thông qua show Wanna One Go: X-CON

Cụ thể là dàn anh lớn Hwang Min Hyun, Ha Sung Woon, Yoon Ji Sung sẽ hợp tác với ban nhạc indie Nell. Trong khi đó, Park Ji Hoon, Bae Jin Young, Lai Guan Lin đi theo phong cách hip hop cùng bộ đôi Dynamic Duo nổi tiếng. Còn Lee Dae Hwi và Ong Seung Woo kết hợp cùng “thánh ballad” Heize. Cuối cùng, bộ ba được mong đợi nhất bao gồm Kang Daniel, Kim Jae Hwan, Park Woo Jin sẽ góp giọng trong một ca khúc cùng Zico.

Tên và concept từng nhóm nhỏ.

Lean One Me (Minhyun, Sungwoon, Jisung) thể hiện hình ảnh những chàng trai trẻ thuần khiết bước đi trên một chuyến hành trình đầy ắp cảm xúc.

Number One (Jihoon, Jinyoung, Guanlin) kể về câu chuyện những chàng trai trẻ tái sinh như một người đàn ông mạnh mẽ.

The Heal (Seungwoo, Daehwi): Quyển sách hướng dẫn sự thoải mái của 2 chàng trai khi phải đối mặt với cảnh chia tay.

Triple Position (Jaehwan, Daniel, Woojin): Những chàng trai trẻ trải qua một ngày thật tự do, thoát ra khỏi mọi công việc thường ngày.

Sau khi thông tin về tên từng nhóm nhỏ của Wanna One và nghệ sĩ nổi tiếng mà họ kết hợp được tung ra đã khiến cộng đồng fan một phen “đứng ngồi không yên”. Dưới đây là một số bình luận từ người hâm mộ:

- Tôi vẫn không thể tin vào tên của từng nhóm nhỏ…

- Quá nhiều bài hát chất lượng sắp được ra mắt nè!

- Tôi vẫn phải hét lên vì Triple Position đây…

- Tôi thực sự đang rất hào hứng chờ đợi những sự kết hợp này. Đặc biệt là The Heal, tôi muốn xem họ sẽ làm nên chuyện gì. Concept cùng ý nghĩa từng nhóm nhỏ cũng ấn tượng nữa, mấy cái tên nhóm dễ thương quá trời!

- Tôi nghĩ tôi sẽ thích hết thảy những bài hát này mất! Đây là một cơ hội lớn hoặc không thì ít nhất 1 hoặc 2 trong số chúng sẽ thành công thôi.

- Đoạn nhạc của team Heize dễ thương quá!

- Nhạc của Zico thực sự hay lắm đó. Tôi muốn một thứ gì đó như Bermuda Triangle nhưng dù sao thì nó vẫn sẽ làm tốt trên các bảng xếp hạng thôi. 

Zico

Heize

Hay Nell đều là những cái tên bảo chứng cho sự thành công và chất lượng của các sản phẩm âm nhạc.

… Riêng Dynamic Duo thì nổi tiếng trong việc sản xuất các bài hát đậm chất hip hop rất được yêu thích. Sau tất cả, dường như Wannable sẽ được dịp 'no nê' hit trong tháng 6.

Đây là loạt hình ảnh teaser cho album sắp tới của Wanna One:

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất