Âm Nhạc

Hậu tan rã, hàng trăm fan hâm mộ biểu tình yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước quyết định tan rã đầy bất ngờ, cuối cùng ONE IT đã có động thái mạnh mẽ để yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới

Dù quyết định tan rã của X1 đã được công bố gần 1 tháng, tuy nhiên có vẻ đến giờ các fan hâm mộ vẫn không thể chấp nhận mà tiếp tục mạnh mẽ phản đối quyết định đau lòng này. Mới đây, đã có hàng trăm ONE IT có mặt tại cổng CJ E&M để biểu tình, yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới.

Sau 1 thời gian dài đóng băng các hoạt động vì bê bối gian lận tại chương trình Produce X 101, cuối cùng kết quả của sự chờ đợi từ các fan hâm mộ là quyết định X1 chính thức tan rã, điều này khiến ONE IT cảm thấy thực sự bức xúc và phẫn nộ. Điều này có thể thấy rõ ràng qua Top Trending Toàn Cầu, trong suốt thời gian qua những hashtag về X1 luôn xuất hiện trong Top Trending, bởi vậy có thể thấy sự ủng hộ mạnh mẽ mà fan hâm mộ dành cho các chàng trai.

Hậu tan rã X1, các chàng trai đã liên tục gửi “tâm thư” đến các fan hâm mộ và bắt đầu có những kế hoạch riêng, dù vậy điều này vẫn không thể xoa dịu sự đau lòng và phẫn nộ của ONE IT trước quyết định bất ngờ kia. Bởi vậy, hôm nay (22/1) đã có hàng trăm fan hâm mộ tham gia biểu tình yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới ngay tại cổng công ty CJ E&M. Mặc cho thời tiết giá lạnh tại Hàn Quốc, các fan hâm mộ vẫn kiên trì thực hiện kế hoạch của mình, được biết số lượng người tham dự biểu tình vẫn tiếp tục tăng lên.

Cùng lúc đó, hashtag #BringBackNewX1 đã lọt Top Trending, có thể hiểu đây là sự ủng hộ từ ONE IT trên thế giới, những người không thể trực tiếp tham dự biểu tình.

Dù chưa biết kết quả mà cuộc biểu tình mang lại là gì, nhưng chắc chắn động thái mạnh mẽ này từ các fan hâm mộ đã thể hiện rõ ràng sự phẫn nộ của họ trước quyết định tan rã X1. Hãy tiếp tục cùng SAOstar theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất