Âm Nhạc

Nữ thực tập sinh khiến sự nghiệp của B.I, TOP điêu đứng bất ngờ tiết lộ cách đào tạo trainee khắc nghiệt của Pledis, đến uống nước cũng phải xin phép

Điệp phan
Chia sẻ

Han Seo Hee đã chia sẻ những khắc nghiệt trong suốt thời gian làm thực tập sinh ở Pledis.

Pledis girlz - bang full version

Là một thực tập sinh chưa debut với bất kỳ nhóm nhạc nào nhưng chưa fan Kpop nào chưa nghe đến tên tuổi của Han Seo Hee, cô gái khiến sự nghiệp của hàng loạt thần tượng nam “điêu đứng”, trong đó có T.O.P (BIG BANG), Wonho (cựu thành viên Monsta X), Seungri, B.I (cựu thành viên iKON). Han Seo Hee từng nhiều lần cho biết là thực tập sinh của YG, tuy nhiên, trong khoảng thời gian scandal sử dụng chất cấm LSD của B.I nổi lên, một đại diện YG đã tuyên bố với truyền thông rằng Han Seo Hee chưa bao giờ là thực tập sinh của YG. Sau đó, trong một lần trả lời câu hỏi của một tài khoản ẩn danh về thời gian thực tập sinh, Han Seo Hee đã xác nhận mình từng là trainee của Pledis.

Han Seo Hee.

Đi cùng với lời xác nhận này là một câu chuyện cũng gây chú ý không kém, đó là Han Seo Hee đã kể lại khoảng thời gian thực tập khắc nghiệt tại Pledis, cụ thể, cô cho biết hàng ngày phải tập luyện từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối, một lớp học nhảy có thể kéo dài đến 4 tiếng, thậm chí uống nước cũng phải xin ý kiến của người đào tạo mới được uống. Tiếp đến, Han Seo Hee cũng kể rằng không được ngủ “gà gật” ở phòng tập hoặc phòng luyện thanh vì nếu bị nhìn thấy qua CCTV sẽ bị cảnh báo, lúc nào cũng phải trong tình trạng làm tốt nhất và thể hiện kỹ năng đỉnh cao. Sau giờ luyện tập, các thực tập sinh cũng phải chụp lại ảnh đồng hồ và gửi vào nhóm chat chung để quản lý xác nhận đã về nhà.

Các thực tập sinh Pledis lúc nào cũng phải trong trạng thái biểu diễn tốt nhất.

Qua lời kể của Han Seo Hee, sau đó nhìn lại các nhóm nhạc của Pledis như After School, NU'EST, SEVENTEEN hay PRISTIN đều sở hữu vũ đạo “đều như bắp” và thực lực hoàn toàn cân bằng, không có bất cứ sự chênh lệch quá lớn nào về tài năng giữa các thành viên trong những nhóm nhạc của Pledis, đây chính là thành quả của quá trình thực tập đầy gian nan và khắc nghiệt. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng đây không còn là thực tập mà phải được gọi là huấn luyện vì mức độ cạnh tranh và môi trường đào tạo nghiêm khắc.

Các nghệ sĩ nhà Pledis luôn sở hữu kỹ năng trình diễn đồng đều đáng kinh ngạc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất