Âm Nhạc

Halsey lần đầu chia sẻ chia tiết về mối quan hệ với BTS, tiết lộ lý do quyết định hợp tác với Suga

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù quen biết đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Halsey chia sẻ chi tiết về mối quan hệ với BTS.

BTS và Halsey được biết đến có mối quan hệ thân thiết, bất cứ khi nào có dịp tụ họp,  BTSHalsey đều chuẩn bị quà cho đối phương, thậm chí Halsey còn tặng vòng tình bạn cho 7 chàng trai vô cùng ý nghĩa. Không chỉ tương tác đơn thuần, Halsey và BTS còn cùng nhau tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Boy With Luv, Suga's Interlude…Việc một nghệ sĩ châu Á và quốc tế giữ được mối quan hệ thân thiết và ủng hộ lẫn nhau là điều vô cùng hiếm hoi ở Kpop, đây không còn đơn thuần là một sự hợp tác cho một sản phẩm giải trí mà là một tình bạn đúng nghĩa hợp nhau ở cả ngoài đời lẫn trong công việc. Mối quan hệ giữa Halsey và BTS luôn được người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

BTS và Halsey có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Ai cũng biết rằng Halsey và BTS quen nhau từ lễ trao giải Billboard Music Awards 2017, sau đó Halsey hợp tác cùng BTS trong Boy With Luv, và Suga cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc gần nhất của Halsey là Suga's Interlude, tuy nhiên, câu chuyện chi tiết về quá trình trở nên thân thiết và quyết định hợp tác giữa hai nghệ sĩ thì chưa bao giờ được tiết lộ. Mới đây, xuất hiện tại một buổi phỏng vấn, Halsey đã lần đầu chia sẻ về quá trình hợp tác với BTS và những câu chuyện đằng sau mối quan hệ thân thiết với các chàng trai thuộc nhóm nhạc toàn cầu.

Boy With Luv MV - BTS ft Halsey

Halsey chia sẻ: “Ban đầu tôi gặp trực tiếp BTS và chúng tôi có đi chơi với nhau vài lần. Chúng tôi không chỉ nói về việc hợp tác, tất cả chúng tôi đều biết mình nên làm gì và muốn gì. Sau đó các cậu ấy đã nói với tôi rằng 'Halsey, bạn có thể góp mặt trong album lần này của chúng mình không?' và tôi đã đáp lại 'Đương nhiên rồi'. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chúng tôi có thể cùng nhau phát hành bài hát này. Văn hóa giữa chúng tôi khác nhau nên tôi cảm giác như đây là một khoảnh khắc lịch sử vậy.” Halsey tiếp tục: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm quen với BTS ở khía cạnh cá nhân, hiện tại tôi còn biết cả thói quen, cách họ trêu chọc nhau và tính cách hài hước của họ nữa.”

Halsey chia sẻ đã đi chơi với BTS rất nhiều lần để làm quen ở khía cạnh cá nhân nhiều hơn

Không chỉ kết hợp trong sản phẩm của BTS, mới đây Halsey đã tạo bất ngờ lớn cho người hâm mộ của BTS khi phát hành ca khúc Suga's Interlude hợp tác cùng Suga. Suga là thành viên trầm tính và ít nói nhất BTS, việc Halsey kết hợp với anh chàng khiến các fan vô cùng tò mò về quá trình tạo nên Interlude của cả hai. Tại buổi phỏng vấn này, Halsey đã chia sẻ lý do vì sao cô quyết định hợp tác với chàng rapper tài năng của BTS, nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi đã nghe những sản phẩm âm nhạc solo của BTS và tôi biết đến AGUST D. Tôi đã bị ấn tượng mạnh mẽ khi đọc lời dịch của bài hát. Chúng mang chất nội tâm sâu sắc, nội dung xoay quanh chủ đề về tâm lý và sự rối loạn, giằng xé của anh ấy. Ngoài đời anh ấy trầm tính lắm và tôi thật sự rất cảm động. Những thành viên khác cũng có màu giọng khá giống tôi, mềm mại hơn một chút hoặc tương tự. Nhưng Suga là người viết ra lời bài hát đồng cảm và kết nối với tôi nhiều nhất. Tôi đã tự nhủ rằng người này nhất định phải góp mặt trong bài hát mới của mình. Tôi biết anh ấy sẽ cảm nhận được thế nào là “Manic” (Hưng cảm) và hiểu được nội tâm của tôi.”

Halsey đã nghe sản phẩm solo của từng thành viên BTS và ấn tượng mạnh mẽ với lời bài hát của Suga

Halsey, SUGA, BTS - SUGA's Interlude

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất