Âm Nhạc

Hai ca khúc được Knet mệnh danh là 'siêu phẩm Produce': Sáng tác bởi idol, dấu ấn lớn của nhiều thành viên I.O.I và Wanna One

Điệp phan
Chia sẻ

Hai ca khúc này được Knet ưu ái gọi với cái tên "siêu phẩm Produce" vì loạt thành tích ấn tượng.

Một trong những lý do làm nên thành công của chuỗi show sống còn Produce 101 chính là chất lượng bài hát được sử dụng ở các vòng thi đấu. Bên cạnh chất lượng thực tập sinh, màn biểu diễn thì việc các bài hát trong vòng concept xuất hiện trên các BXH âm nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc là điều vô cùng ấn tượng. Trải qua 4 mùa với nhiều dấu ấn cùng sự thành công của I.O.I, Wanna One, IZ*ONE và X1 (mặc dù tan rã sớm hơn dự định nhưng X1 cũng đạt được những thành tích đáng nể), mới đây Knet đã chọn ra 2 ca khúc được cho là “siêu phẩm Produce” vì mức độ ảnh hưởng và là bước ngoặt của nhiều thực tập sinh nhất, đó là In The Same Place ở mùa 1 và Never ở mùa 2.

In The Same Place…

và Never được Knet chọn là “siêu phẩm Produce”.

Đi cùng với sự nổi tiếng tăng lên chóng mặt từ mùa 1, từng sân khấu của các thực tập sinh đều nhận được sự chú ý rất lớn của các nhà sản xuất quốc dân. Đặc biệt là ở vòng đánh giá concept, đây là sân khấu các thực tập sinh sẽ trình diễn với một ca khúc hoàn toàn mới được sáng tác riêng chứ không còn cover lại như những vòng trước, vì thế rất quan trọng trong việc đánh giá mức độ phù hợp với nhóm nhạc và là cơ hội lớn để thể hiện hết khả năng biểu diễn của mình. In The Same Place là ca khúc quan trọng đưa 3 thành viên I.O.I tỏa sáng và được công chúng công nhận tài năng, đó là vẻ đẹp của Doyeon, nốt cao của Yeonjung và tiềm năng của Sohye. Với giai điệu cảm động cùng sự thể hiện trong trẻo của các thành viên, In The Same Place đến nay vẫn luôn được nhắc về như một sân khấu “huyền thoại” trong các mùa Produce. Đặc biệt hơn cả, In The Same Place cũng là ca khúc chứng minh năng lực sáng tác của trưởng nhóm B1A4 Jinyoung, trước đó Jinyoung cũng được biết đến với khả năng sản xuất âm nhạc, nhưng thông qua vai trò producer vòng concept của Producer 101 mùa 1, Jinyoung một lần nữa nhận được sự công nhận của nhiều đối tượng khán giả.

In The Same Place là ca khúc quan trọng đưa 3 thành viên I.O.I tỏa sáng và được công chúng công nhận tài năng, đó là visual của Doyeon, nốt cao của Yeonjung và tiềm năng của Sohye.

In The Same Place - PRODUCE 101 season 1

Nối tiếp mức độ ảnh hưởng ở mùa 1, Produce 101 mùa 2 chính thức là sự bùng nổ của chuỗi show sống còn đình đám với độ phủ sóng gần như áp đảo tất cả chương trình giải trí khác. Đi cùng với sức nóng là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thực tập sinh, ở vòng đánh giá concept, bên cạnh “vũ đạo vuốt đùi” làm nên thương hiệu của Kang Daniel trong Open Up, một ca khúc khác được đông đảo người hâm mộ công nhận thành công nhất trong Produce 101 mùa 2 đó là Never được sáng tác bởi Triple H (E'Dawn, HyunA, Hui). Thậm chí chỉ sau vài ngày phát hành, Never đã vượt Signal của TWICE giành được vị trí số 1 trong top 20 ca khúc phổ biến hàng tuần của trang MelOn. Đây cũng là sân khấu được nhắc nhiều nhất sau khi vòng concept kết thúc, đưa Minhyun bật lên hoàn toàn và Jaehwan tỏa sáng với vai trò giọng ca chính. Never cũng là ca khúc được nhiều thực tập sinh lựa chọn muốn biểu diễn nhất.

Never đã vượt Signal của TWICE giành được vị trí số 1 trong top 20 ca khúc phổ biến hàng tuần của trang MelOn.

Never - PRODUCE 101 season2

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất