Âm Nhạc

Xem ngay MV trở lại của hai nhóm nhạc nam 'gạo cội' nhà SM và YG: Bạn về team Sechskies hay Super Junior?

Điệp phan
Chia sẻ

Sechskies và Super Junior khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng thích thú khi tung MV cùng thời điểm.

Sechskies - ALL FOR YOU

Vào chiều nay, Sechskies chính thức tung ra mini album nhạc số đầu tay mang tên All For You khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng, đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm nhạc “gạo cội” nhà YG sau scandal rời nhóm của thành viên Kang Seung Hoon vào đầu năm 2019. Mini album bao gồm 5 ca khúc All For You, Dream, Meaningless, Round & Round và Walking In The Sky, tất cả đều mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và ngập tràn hơi thở mùa Thu dù cho đang là đầu Xuân, điều này càng làm cho ca khúc trở nên nổi bật ở thời điểm này.

All For You mang ngập tràn “hơi thở” mùa Thu dù cho đang đầu Xuân

All For You như một lời tự sự đầy chân thành của một chàng trai dành hết tất cả tình yêu dành cho người thương của mình. Xen lẫn những lời bày tỏ tình cảm là những lời “tự thú” đầy đáng yêu như “Anh không hoàn hảo nhưng anh sẽ làm tất cả cho em”, hay những câu khẳng định khiến cô gái nào nghe xong cũng phải “mềm lòng” như “Anh sẽ chăm sóc em hơn bất cứ ai khác” cùng với sự hồi hộp mà bất cứ chàng trai nào cũng có khi đứng trước người con gái cuộc đời mình - “Anh sẽ nói tất cả những gì đã luyện tập”. Bản tình ca nhẹ nhàng như một làn gió dịu nhẹ giữa đường đua Kpop đầy náo nhiệt. Mặc dù đã ra mắt hơn 20 năm nhưng chất giọng và phong độ của Sechskies không hề thuyên giảm mà còn ngày càng gây ấn tượng hơn nhờ hình ảnh chững chạc và sự nhiệt huyết của mình.

ALL FOR YOU MV - Sechskies

Super Junior - 2YA2YAO

Cùng thời điểm với Sechskies, Super Junior cũng đã phát hành album repackaged thứ 9 mang tên TIMELESS cùng MV ca khúc chủ đề 2YA2YAO, được biết đây là ca khúc do chủ nhân của cơn sốt #AnySongChallenge Zico sáng tác và sản xuất, sự kết hợp này càng làm cho kỳ vọng và sự mong đợi của người hâm mộ tăng lên gấp bội. Đặc biệt hơn, ở lần trở lại này các thành viên Super Junior đã thể hiện được sự đa dạng trong âm nhạc khi thử sức với thể loại Hip Hop, đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nam huyền thoại nhà SM trình diễn phong cách này trong suốt hơn 10 năm hoạt động.

Super Junior lần đầu thử sức với phong cách Hip Hop

Không phụ lòng mong đợi của các E.L.Fs (tên fandom của Super Junior), “ông hoàng Hallyu” ngày nào vẫn giữ được dấu ấn đặc trưng trong các sản phẩm nhà SM đó là khả năng trình diễn ấn tượng. Nếu Sechskies nhẹ nhàng thì Super Junior lại mang đến một màn trở lại vô cùng mạnh mẽ với những bước vũ đạo đồng đều làm nên thương hiệu một thời. Bên cạnh đó, các ca khúc b-side như Ticky Tocky, Shadow, và Rock Your Body cũng mang những màu sắc âm nhạc khác biệt, cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của các chàng trai cho album tái bản này.

Được biết TIMELESS là album tái bản của TIME SLIP đã phát hành vào tháng 10/2019, đây là lần trở lại với đội hình đầy đủ thành viên nhất sau 10 năm, điều này càng làm cho lần comeback trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

2YA2YAO MV - Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất