Âm Nhạc

Girlgroup tân binh gây tranh cãi khi đạt gần 7 triệu lượt xem teaser MV chỉ trong 4 ngày phát hành

Điệp phan
Chia sẻ

EVERGLOW đang tạo ra cuộc tranh luận gay gắt giữa cộng đồng fan Kpop vì tốc độ tăng view "chóng mặt" chỉ sau thời gian ngắn.

Trong số hàng loạt sự trở lại vào tháng 2 của các nhóm nhạc Kpop, giữa “rừng” những tên tuổi lớn như BTS, GFRIEND, (G)I-DLE, IZ*ONE…, có một nhóm nhạc bỗng thu hút được sự chú ý vô cùng lớn của người hâm mộ Kpop ở nhiều quốc gia vì sở hữu số lượt xem “khủng” chỉ trong vài ngày ra mắt teaser comeback, đó là tân binh 1 năm tuổi EVERGLOW. Tính đến thời điểm hiện tại, MV teaser DUN DUN của EVERGLOW đã đạt được hơn 7 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày ra mắt và hơn 300.000 lượt thích, đây là một thành tích không dễ để đạt được ngay cả những nhóm nhạc lâu năm. Việc một tân binh không đến từ ông lớn như EVERGLOW chạm được số lượt xem cao ngất ngưởng đối với một teaser 33 giây trong khoảng thời gian ngắn đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV teaser DUN DUN của EVERGLOW đã đạt được hơn 7 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày ra mắt và hơn 300.000 lượt thích

EVERGLOW (에버글로우) - DUN DUN MV Teaser

Thần thái đỉnh cao của các thành viên EVERGLOW

EVERGLOW ra mắt năm 2019 và nhanh chóng thu hút được lượng lớn người hâm mộ nhờ vào chất nhạc gây nghiện trong Bon Bon Chocolate, sau đó các cô gái nhà Yuehua đã tạo nên một “cơn sốt cover” với Adios, tuy nhiên với Adios, EVERGLOW đã bị nhiều fan Kpop cho rằng chất nhạc và phong cách khá giống với Kill This Love của BLACKPINK, sự việc này đã tạo nên một cuộc tranh cãi không nhỏ giữa fan hai bên. Mặc dù vậy, tên tuổi của EVERGLOW ngày càng nổi tiếng nhờ hiệu ứng lan truyền rộng khắp của Adios. Tiếp nối sự thành công, EVERGLOW tiếp tục thông báo trở lại với mini album đầu tay Reminiscence cùng ca khúc chủ đề DUN DUN, ngày 29/01/2020 vừa qua, MV teaser của DUN DUN chính thức được tung ra và nhanh chóng thu về lượt xem vô cùng lớn, điều này đã làm dấy lên nghi vấn các cô nàng sử dụng chạy quảng cáo cho teaser này. Ở một trang cộng đồng lớn về Kpop, những chủ đề về việc EVERGLOW sử dụng thủ thuật để tăng lượt xem được đưa ra bàn luận rộng khắp, họ cho rằng đã từng thấy teaser DUN DUN đã xuất hiện nhờ quảng cáo trên Youtube ít nhất 1 lần. Việc các công ty giải trí sử dụng quảng cáo để tăng lượt xem MV là điều không hiếm ở Kpop, trước đó TWICE từng bị trừ view cho MV Feel Special vì sử dụng quảng cáo, theo chính sách mới của Youtube, những lượt xem nhờ vào quảng cáo sẽ không được tính vào thành tích 24 giờ đầu, điều này ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của nghệ sĩ ở nền tảng Youtube.

Ở một trang cộng đồng lớn về Kpop, những chủ đề về việc EVERGLOW sử dụng thủ thuật để tăng lượt xem được đưa ra bàn luận rộng khắp

Số khác thì cho rằng EVERGLOW đang ngày càng nổi tiếng, đặc biệt sau sự thành công của Adios nên lần comeback này nhận được sự quan tâm đông đảo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Có thể thấy EVERGLOW vẫn giữ nguyên chất nhạc gây nghiện đặc trưng, nhưng điều làm cho người hâm mộ chú ý chính là thần thái đỉnh cao của các thành viên hoàn toàn không giống một tân binh. EVERGLOW cũng nhiều lần gây ấn tượng nhờ khả năng trình diễn nổi bật, dưới phần bình luận, không ít fan Kpop cho rằng EVERGLOW sẽ trở thành tân binh toàn cầu sau lần comeback này. Mini album đầu tay Reminiscence cùng MV DUN DUN sẽ chính thức được phát hành vào 18 giờ (KST) ngày 03/02/2020.

Cơn mưa lời khen dành cho EVERGLOW sau khi teaser DUN DUN được đăng tải

Adios MV - EVERGLOW

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất