Âm Nhạc

Gần kề ngày tái xuất, Moonbin ASTRO thông báo tạm dừng hoạt động vì sức khoẻ

YANG
Chia sẻ

Thông tin được công ty đưa ra ngay trước thềm comeback của nhóm khiến người hâm mộ xôn xao.

Hôm nay 12/11, Fantagio Music - công ty chủ quản ASTRO vừa gửi thông báo đến người hâm mộ về việc tạm dừng hoạt động của thành viên Moobin. Cụ thể, trong quá trình chuẩn bị cho màn comeback sắp tới, Moobin gặp một số vấn đề liên quan đến sức khoẻ nên đã đến bệnh viện để kiểm tra và đưa ra quyết định sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian dài để tập trung hồi phục. Công ty hoàn toàn chấp thuận đề nghị của nam ca sĩ, ASTRO sẽ tiếp tục hoạt động theo như kế hoạch với 5 thành viên.

Moonbin ASTRO.

Thông tin khiến người hâm mộ ASTRO hết sức lo lắng cho tình trạng của anh. Ngay sau đó, hashtag #GetWellSoonMoonbin hiện leo lên vị trí 8 trong top xu hướng toàn cầu trên Twitter.

Hashtag #GetWellSoonMoonbin đứng vị trứ thứ 8 Trending Worldwide.

Nguyên văn thông báo từ Fantagio Music:

Xin chào, đây là Fantagio Music!
Cảm ơn các bạn AROHA đã yêu thương và ủng hộ ASTRO hết mình trong thời gian vừa qua. Chúng tôi xin thông báo với các bạn về vấn đề tạm dừng hoạt động của thành viên ASTRO Moon Bin. ASTRO Moonbin gần đây đang chuẩn bị cho hoạt động comeback, cậu ấy đã đến bệnh viện vì vấn đề sức khỏe bất thường. Moon Bin dự định sẽ tập trung phục hồi sức khoẻ điều trị bằng cách nghỉ ngơi trong một thời gian dài. Các hoạt động tiếp theo như 2019 ASTRO JAPAN FANPARTY ASTRO sẽ hoạt động với 5 thành viên MJ, JinJin, Cha Eunwoo, Rocky, Yoon Sanha một thời gian cho đến khi sức khỏe của Moonbin được hồi phục.

Chúng tôi hiểu sự kiên nhẫn chờ đợi của các bạn cũng như chúng tôi quyết định tạm dừng hoạt động của Moonbin vì tương lai và sức khỏe của cậu ấy. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức để giúp sức khỏe của Moonbin được phục hồi.
Chúng tôi xin lỗi vì đã đưa ra tin tức không hay trước đợt comeback này. Chúng tôi mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Moon Bin và ASTRO một cách chân thành.

Cảm ơn các bạn.”

Trước đó, vào hôm qua ASTRO vừa tung ra những hình ảnh mới nhất cho lần comeback cuối năm nay vào ngày 20/11 với mini album thứ 6 trong sự nghiệp mang tên Blue Flame. Sản phẩm mới lần này sẽ được quảng bá chỉ với 5 thành viên còn lại. Lần trở lại gần nhất của nhóm với đầy đủ thành viên vào tháng 1 năm nay với ca khúc All night nhận được sự chú ý của khán giả khi lần đầu đạt hạng nhất trên chương trình âm nhạc cuối tuần sau 3 năm ra mắt.


Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất