Âm Nhạc

Không hổ danh 'thánh fancam' của BTS, Jimin tiếp tục chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem với Fake Love

Điệp phan
Chia sẻ

Jimin tiếp tục thêm vào danh sách fancam 100 triệu view với Fake Love.

Nhắc đến thần thái cùng những bước nhảy mạnh mẽ trên sân khấu, nam thần tượng luôn được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là chàng main dancer của BTS - Jimin. Không phải tự nhiên mà fancam của Jimin luôn đạt được lượt người xem cao ngất ngưởng, bên cạnh màn trình diễn chung cùng với BTS, ai cũng mong muốn được xem rõ hơn từng biểu cảm, từng chuyển động vũ đạo của Jimin. Kể từ khi debut đến nay, trải qua từng đợt comeback và từng màn trình diễn, Jimin dần chứng minh được tài năng xuất chúng qua từng bước nhảy, thậm chí khi nhắc đến trình diễn, Jimin là idol hiếm hoi được khán giả công nhận rằng sở hữu những đường vũ đạo như một tác phẩm nghệ thuật.

Jimin là idol hiếm hoi được khán giả công nhận rằng sở hữu những đường vũ đạo như một tác phẩm nghệ thuật.

Bên cạnh MV chính thức, fancam biểu diễn của từng thành viên BTS cũng đạt được số lượt xem “khủng” không kém, thậm chí hơn rất nhiều các MV của những nhóm nhạc thần tượng khác, vốn biết BTS rất mạnh ở mảng Youtube, nhưng nhìn vào lượt xem fancam của các chàng trai nhà Big Hit vẫn không khỏi khiến nhiều người phải trầm trồ. Mới đây, Jimin tiếp tục ghi danh vào lịch sử những fancam của thần tượng Kpop được xem nhiều nhất trên Youtube với 100 triệu lượt xem cho fancam Fake Love trên M Countdown!. Đây được cho là một trong những fancam huyền thoại của Jimin.

Fancam Fake Love của Jimin đạt 100 triệu lượt xem.

'FAKE LOVE' (BTS JI MIN FanCam)

Màn trở lại với Map Of The Soul: 7 vừa qua của BTS đã mang về hàng loạt những thành tích “vô tiền khoáng hậu”. Lượt xem fancam ON của Jimin hiện tại cũng đang tăng lên chóng mặt, hứa hẹn sẽ sớm đạt đến con số “khổng lồ” như nhưng video trước. Sau khi fancam Fake Love đạt được 100 lượt xem, từ khóa #JiminFakeLove100M đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu top thịnh hành trên Twitter.

Từ khóa #JiminFakeLove100M đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu top thịnh hành trên Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất