Âm Nhạc

Fan iKON yêu cầu YG thay đổi vũ đạo DIVE vì Bobby liên tục gặp chấn thương

Điệp phan
Chia sẻ

Bobby liên tục găp chấn thương vì vũ đạo khó khăn trong lần trở lại lần này.

Ngày 06/02/2020 vừa qua, iKON chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề DIVE, iKON liên tục mang đến những cảm xúc trái ngược cho lần comeback này, trước khi ca khúc được tung ra, nhìn vào ảnh teaser ai cũng nghĩ đây sẽ là một bài hát mạnh mẽ, “máu lửa”, nhưng DIVE lại là một bài hát mang đậm âm hưởng nhạc đồng quê với chất liệu guitar điện, trống snare và guitar riff xuyên suốt ca khúc. Tuy nhiên, vũ đạo lại vô cùng dồn dập và có độ khó cao, chính những yếu tố này đã tạo nên một màn trình diễn có độ cân bằng cả về mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật.

Vũ đạo lần này của iKON có độ khó khá cao.

iKON - '(Dive)' Dance Practice Video

iKON cũng bắt đầu thực hiện những sân khấu quảng bá đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, càng về sau, người hâm mộ càng thấy rõ những biểu hiện bất ổn của Bobby khi liên tục có biểu hiện đau đớn, không thoải mái trên sân khấu. Xem fancam của Bobby càng dễ dàng nhận ra những điều này, có thể thấy Bobby là thành viên liên tục thực hiện những động tác bưng bê và dùng đầu gối khá nhiều, ở một vài bộ trang phục, có thể thấy rõ những vết bầm tím ở đầu gối vô cùng nghiêm trọng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ngoài ra, phần cổ và vai của Bobby cũng bị chạm mạnh nhiều lần trong lúc thực hiện vũ đạo, điều này được lặp đi lặp lại ở mỗi sân khấu khiến cho cơn đau bị tích tụ và dẫn đến chấn thương.

Bobby liên tục gặp chấn thương khi thực hiện vũ đạo DIVE.

Đứng trước những dấu hiệu bất ổn này, người hâm mộ của iKON, đặc biệt là Bobby đã kêu gọi trend hashtag #TakeCareOfBOBBY (chăm sóc Bobby) cùng yêu cầu thay đổi vũ đạo gửi đến YG để giúp các thành viên không chịu những chấn thương nghiêm trọng khi phải lặp đi lặp lại những động tác nguy hiểm. Từ trước đến nay iKON luôn nổi tiếng với những bước vũ đạo mạnh mẽ, từ thời còn là team B của WIN: Who is next?, các chàng trai đã liên tục đưa những màn nhào lộn, bưng bê vào màn trình diễn của mình, nhưng hiện tại ngoài vũ đạo, iKON còn phải hát live nên sẽ rất mất sức cho những động tác như thế này. Vì thế các fan của iKON đang rất tích cực gửi mail cho YG yêu cầu đổi vũ đạo cho iKON để tránh những nguy hiểm không đáng có.

Các fan của iKON đang kêu gọi gửi mail lên YG yêu cầu thay đổi vũ đạo.

DIVE - iKON (Bobby fancam)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất