Âm Nhạc

Joy đăng ảnh cùng Yerin (GFRIEND) và Hayoung (APINK): Phải chăng sắp có màn kết hợp đặc biệt?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đăng ảnh cùng Yerin và Hayoung, Joy khiến các fan không khỏi thích thú. Liệu sẽ có màn kết hợp đầy đặc biệt giữa những cô bạn thân?

Cùng sinh năm 1996, Joy (Red Velvet), Yerin (GFriend), Hayoung (Apink) được biết đến là những người bạn thân thiết của nhau. Mới đây, các cô nàng đã khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ tấm hình chụp tại phòng tập của SM. Phải chăng sắp có màn kết hợp đầy đặc biệt của những cô bạn thân này?

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Joy đã đăng tải những tấm hình chụp chung cùng Yerin và Hayoung khiến các fan hâm mộ không khỏi “đoán già đoán non” về 1 sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn. Không chỉ xinh đẹp, các cô gái này còn sở hữu giọng hát tuyệt vời, điều này khiến các fan càng mong chờ hơn vào một màn kết hợp thú vị giữa 3 cô gái.

Từng nhiều lần thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau, các fan hâm mộ không khỏi thích thú và ngưỡng mộ trước tình bạn của các cô gái. Nếu thực sự có 1 màn kết hợp giữa Joy, Yerin và Hayoung thì chắc chắn đó sẽ là 1 sân khấu đầy đặc biệt, hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ các fan hâm mộ. Còn bạn thì sao? Bạn có mong chờ vào màn kết hợp của 3 cô gái sinh năm 96 này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất