Âm Nhạc

Suho chuẩn bị phát hành album solo, EXO-L sẽ có 1 mùa hè bận rộn khi đây không phải là sự trở lại duy nhất của các chàng trai?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sự trở lại liên tiếp của các chàng trai trong năm nay, EXO sẽ có một mùa hè thực sự bùng nổ với những sản phẩm âm nhạc mới.

Dường như sau nhiều hứa hẹn về lịch trình solo cũng như unit của các thành viên, cuối cùng SM Entertainment đã thực hiện lời hứa của mình. Cụ thể mới đây, thông tin chính thức về album solo đầu tay của trưởng nhóm Suho đã được tiết lộ. Không dừng ở đó, trong 1 cuộc trò chuyện trực tuyến, 2 chàng trai SehunChanyeol cũng khiến các fan hâm mộ phấn khích khi “thả thính” về sự trở lại của bộ đôi EXO-SC. Có vẻ EXO-L sẽ có 1 mùa hè thực sự bận rộn với những sản phẩm âm nhạc mới từ các chàng trai.

Theo đó, mới đây SM Entertainment chính thức tung hình ảnh teaser về album solo đầu tay của trưởng nhóm Suho. Với tựa đề Self- Potrait, Suho khiến nhiều người xao xuyến với hình ảnh đầy ma mị và quyến rũ. Album sẽ được phát hành vào ngày 30/3 tới, đây cũng là album mini đầu tiên của anh chàng. Self-Potrait sẽ bao gồm 6 ca khúc, không nhưng vậy Suho còn tích cực tham gia quá trình chuẩn bị album từ việc lên kế hoạch đến những ý tưởng concept.

Điều đặc biệt là, không chỉ Suho chuẩn bị phát hành album, cặp đôi EXO-SC cũng đang “rục rịch” trở lại với đường đua âm nhạc. Cụ thể trong buổi trò chuyện trực tuyến mới đây, SehunChanyeol cũng khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tiết lộ về sự trở lại của mình vào mùa hè này. Dù chưa chính thức thông báo về thời gian phát hành nhưng đây quả thực là tin vui đối với khán giả và các fan hâm mộ.

Sau những thông báo của SM Entertainment về kế hoạch hoạt động của EXO trong tương lai, cuối cùng các fan hâm mộ sẽ có 1 mùa hè đầy bùng nổ và phấn khích với sự trở lại của các chàng trai. Cùng tiếp tục theo dõi EXO để xem liệu còn gì bất ngờ trong tương lai nữa không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất