Âm Nhạc

EXO chính thức trở lại: Chưa bao giờ quyến rũ đến thế!

Tâm Đào
Chia sẻ

MV "Lotto" vừa ra lò vào sáng nay đã nhanh chóng đánh gục cộng đồng EXO-L.

Sau khi đẩy lùi thời gian tung MV muộn hơn so với thông báo ban đầu, cuối cùng thì người hâm mộ cũng được thưởng thức trọn vẹn MV Lotto của các chàng trai nhà SM vào 10h sáng nay (giờ Hàn). EXO đã đem đến cảm giác mới mẻ hơn hẳn về cả hình ảnh lẫn âm nhạc.

exo3

MV Lotto

Như đã thông báo trước đó, Lotto mang âm hưởng hiphop kết hợp với phần beat độc đáo và hiệu ứng autotune. Những phép thử mới mẻ này tạo ra giai điệu khá bắt tai cho ca khúc, hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo của EXO. Không chỉ có vậy, màn trình diễn của từng thành viên trong MV cũng khiến người hâm mộ không thể ngồi yên vì quá đỗi sexy. Theo năm tháng, dường như các chàng trai ngày trở nên nam tính, quyến rũ hơn.

giphy

Các thành viên EXO trong hình ảnh trưởng thành…

giphy (1)

…và cuốn hút hơn.

EXO sẽ bắt đầu đợt quảng bá lần này trên sân khấu Music Bank vào ngày mai (19/8). Tuy nhiên, nhóm buộc phải trình diễn phiên bản chỉnh sửa của Lotto trên 2 đài truyền hình KBS và MBC bởi ca từ của ca khúc có liên quan đến một nhãn hiệu. Bản gốc vẫn sẽ được biểu diễn bình thường trên sóng đài SBS. Thêm vào đó, do Kai dính chấn thương nên EXO chỉ xuất hiện với đội hình 8 người.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất