Âm Nhạc

Em út TXT được netizen khen ngợi hết lời vì suy nghĩ sâu sắc về hai chữ ‘tài năng’ dù mới 17 tuổi

ĐP
Chia sẻ

Taehyun được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi vì có những chia sẻ vô cùng chín chắn về quan điểm liên quan đến tài năng.

Taehyun là một trong những thành viên thuộc hội em út của TXT, tuy nhiên Taehyun rất chín chắn trong những phát ngôn của mình trước người hâm mộ. Không ít lần các fan phải bất ngờ trước những chia sẻ và cách ứng xử trưởng thành của Taehyun. Mới đây, anh chàng tiếp tục khiến các netizen phải trầm trồ khi nói lên suy nghĩ của mình về hai chữ 'tài năng”.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Taehyun suy nghĩ rất trưởng thành

Trong buổi phát sóng trực tiếp trò chuyện với fan vào ngày 21/12/2019, Taehyun đã nhận được câu hỏi là “Cậu nghĩ như thế nào về tài năng?”, ngay lập tức anh chàng đã chia sẻ rằng: “Mình không thích tạo sức ép vào hai chữ 'tài năng'. Mình có thể nói đây giống như một câu hỏi toán học yêu cầu bạn tìm ra điều gì sẽ xảy ra khi bạn đặt một con số chính xác vào chiếc hộp. Ví dụ, chiếc hộp thể hiện bội số 7. Mình tin tài năng của bạn là con số trên chiếc hộp. Có rất nhiều bội số lớn trên chiếc hộp nhưng bạn có thể chọn con số mà bạn đặt vào bên trong hộp. Chỉ cần làm cho đầu vào lớn hơn là được, đó là cách mình làm.”

Theo quan điểm của Taehyun, 'tài năng' chính là bội số được đặt trên chiếc hộp, nhưng điều làm cho con số cuối cùng trở nên ngày càng lớn chính là nhờ những con số chúng ta đặt vào bên trong chiếc hộp để thực hiện phép nhân với con số có sẵn trên hộp. Em út TXT đã chia sẻ rằng anh chàng đã làm theo cách này để ngày càng tiến bộ, tài năng là điều đã sẵn có trong mỗi người, nhưng việc biến tài năng thành kỹ năng thì còn phải cả một chặng đường dài cần nỗ lực và chăm chỉ luyện tập. Bạn không thể nói bạn có tài năng hát, nhảy nhưng mãi chỉ hát được một bài và nhảy hoài một động tác, mà thay vào đó là liên tục thu nạp thêm những kỹ năng mới để đạt đến trình độ hoàn hảo. Giống như Taehyun đã chia sẻ, cần phải đặt đầu vào lớn thì mới có thể biến con số cuối cùng sau khi nhân bội số có sẵn trở nên lớn hơn được.

Đó là cách Taehyun cải thiện kỹ năng qua từng ngày

Sau chia sẻ này, Taehyun đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng vì suy nghĩ vô cùng chín chắn và sâu sắc. Các netizen đã bày tỏ rằng:

- “Ngay từ những ngày đầu ra mắt Taehyun đã rất chu đáo.”

-“Tôi yêu cậu ấy, thật là một sự giải thích tuyệt vời. Tài năng là được ban cho nhưng kỹ năng bắt buộc bạn phải làm việc để giành lấy.”

-“Ngày nay, từ “tài năng” bị lạm dụng quá mức, chỉ có một vài người thực sự tài năng. Bất cứ ai cũng có thể giỏi hoặc cực kỳ giỏi một thứ gì đó, nhưng đó chỉ là về công việc, không phải là bạn có năng khiếu so với những người khác. Taehyun sâu sắc thật đấy!”

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất