Âm Nhạc

Em gái của Huening Kai (TXT) vượt qua vòng audition đầu tiên của YG, ứng cử viên tiềm năng cho girlgroup mới?

Điệp phan
Chia sẻ

Chị gái ruột của thành viên TXT Huening Kai đã vượt qua vòng audition đầu tiên của YG, người hâm mộ cho rằng cô nàng là ứng cử viên tiềm năng sẽ tranh tài trong girlgroup mới.

Thời gian vừa qua có lẽ ai cũng biết YG đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới, thậm chí tên của girlgroup này cũng đã được đăng ký bản quyền, đó là BAEMON. Nhưng về các thực tập sinh sẽ có mặt trong dàn line up cuối cùng vẫn được giữ bí mật và dường như YG vẫn đang trong quá trình chọn lọc gắt gao. Mới đây, một ứng viên bất ngờ “lọt vào tầm ngắm” của cư dân mạng khi vượt qua vòng thử giọng đầu tiên của YG, đó là em gái ruột của thành viên TXT Huening Kai, có tên Bahiyyih Huening sinh năm 2004.

Bahiyyih Huening và Huening Kai.

Cụ thể, trung tâm đào tạo mà Bahiyyih Huening theo học đã đăng tải thông báo xác nhận rằng cô bé đã vượt qua được vòng thử giọng đầu tiên của YG khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng phấn khích. Được biết bố của Huening Kai là Nabil David Huening đang hoạt động với tư cách ca sĩ tại Trung Quốc, từ nhỏ chị em nhà Huening Kai đều được thừa hưởng đam mê âm nhạc từ bố, từ chị gái Lea đến Huening Kai cho đến em gái Bahiyyi đều có kỹ năng ca hát và chơi nhạc cụ rất tốt, trước khi Huening Kai trở thành idol, Lea cũng từng debut với một nhóm nhạc nữ có tên VIVA nhưng đã tan rã. Ngoài ra, vì là con lai nên nhan sắc của chị em nhà Huening cũng “không phải dạng vừa”, cả 3 đều sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và nổi bật. Sau khi Huening Kai thành công ra mắt với TXT thì em gái Bahiyyih cũng bắt đầu con đường trở thành thần tượng.

Trung tâm đào tạo mà Bahiyyih Huening theo học xác nhận cô bé đã vượt qua vòng audition đầu tiên của YG.

Lea - chị gái của Huening Kai và Bahiyyih Huening từng debut trong một nhóm nhạc Kpop vào năm 2017.

Mặc dù hiện tại cô bé chỉ mới vượt qua vòng đầu tiên và còn 2 vòng nữa mới kết thúc quá trình tuyển chọn, tuy nhiên với tài năng và ngoại hình nổi bật của mình, cùng với đam mê âm nhạc từ bố, kinh nghiệm từ anh trai Huening Kai. Bahiyyih Huening sẽ đạt được kết quả tốt và trở thành ứng cử viên tiềm năng cho girlgroup mới nhà YG.

Bahiyyih Huening sở hữu nhan sắc không thua kém anh trai Huening Kai.

Đoạn video 3 chị em nhà Huening cover ca khúc Price Tag của Jessie J

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất