Âm Nhạc

Được BTS khuyến khích nhảy Black Swan 'sương sương', Jimin lập luôn kỷ lục trending toàn cầu, còn được cả trường cũ khen ngợi hết lời

Điệp phan
Chia sẻ

Chưa cần thực hiện vũ đạo Black Swan, Jimin cũng đủ sức lên top trending toàn cầu.

Vào ngày 17/01/2020, BTS chính thức “nổ phát pháo” đầu tiên cho sự trở lại hoành tráng với Black Swan, tuy nhiên, điều đặc biệt các thành viên chưa xuất hiện ngay mà thay vào đó là một MV vũ đạo mở đường được trình diễn bởi MN Dance Company. Hôm qua (20/01/2020), BTS cũng tung ra video các thành viên phản ứng khi lần đầu xem Black Swan khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Điều đặc biệt, sau khi nhìn thấy vũ đạo mà các vũ công biểu diễn, RM, Jin và Suga đã lập tức khuyến khích Jimin hãy thực hiện điệu nhảy này trước khi vào vũ đạo chính của của anh chàng trong Black Swan, được biết BTS sẽ biểu diễn Black Swan lần đầu tiên trên The Late Late Show With James Corden với vũ đạo hoàn toàn khác với bản MV vừa được tung ra.

Black Swan Art Film performed by MN Dance Company - BTS

Phản ứng của BTS khi lần đầu xem Black Swan

Chưa cần Jimin phải trực tiếp thực hiện và mới chỉ được các thành viên BTS khuyến khích nhưng Jimin ngay lập tức thống lĩnh top trending toàn cầu với 38 vị trí ở 36 quốc gia cùng 4 hashtag khác nhau. Điều này thể hiện sự đồng tình của người hâm mộ trước lời đề nghị Jimin thực hiện vũ đạo Black Swan như trong MV của các thành viên BTS. Không cần giải thích có lẽ ai cũng biết về kỹ năng nhảy múa đỉnh cao của Jimin, đặc biệt là thể loại đương đại, sở hữu phong cách nhảy dẻo dai nhưng đầy dứt khoát, cộng với thần thái “hơn người”, từng bước vũ đạo của Jimin đều toát ra một vẻ đẹp nghệ thuật, tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Jimin là thần tượng có khả năng vũ đạo độc đáo nhất Kpop mà không ai có thể thực hiện được. Hiện tại tên Jimin vẫn đang “phủ sóng” trên Twitter như một sự chờ đợi về sân khấu biểu diễn Black Swan phiên bản MV của Jimin, với sự “cưng chiều” người hâm mộ hết mực, khả năng Jimin sẽ thực hiện điều này sau khi trở lại hoàn toàn có thể xảy ra.

Từng bước vũ đạo của Jimin đều toát ra một vẻ đẹp nghệ thuật

Người hâm mộ vô cùng mong chờ được xem Jimin trình diễn Black Swan phiên bản MV

Mới chỉ được các thành viên BTS khuyến khích nhưng Jimin ngay lập tức thống lĩnh top trending toàn cầu với 38 vị trí ở 36 quốc gia cùng 4 hashtag khác nhau

Đi cùng với “cơn bão trending” của người hâm mộ, mới đây học viện nhảy mà Jimin từng theo học trước khi debut đã đăng tải lên instagram story những hình ảnh Jimin thể hiện sự ủng hộ đối với học viện, anh chàng cũng thường xuyên ghé lại trường để gặp gỡ các giáo viên, ký tặng album và đi ăn cùng bạn bè. Dù cho đã trở thành ngôi sao toàn cầu nhưng Jimin vẫn luôn giữ được sự chân thành, thân thiện và ấm áp khiến thầy cô và bạn bè của anh chàng vô cùng cảm động. Trước khi trở thành một mẩu của BTS chỉ sau 6 tháng đào tạo, Jimin là học viên xuất sắc nhất của học viện nhảy Just Dance Academy, đó là lý do vì sao Jimin hiện tại là main dancer hàng đầu của Kpop.

Dù cho đã trở thành ngôi sao toàn cầu nhưng Jimin vẫn luôn giữ được sự chân thành, thân thiện và ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất