Âm Nhạc

Đua nhau làm 'thám tử', ARMY nhanh chóng phát hiện manh mối… màn comeback tiếp theo của BTS

Minh Minh
Chia sẻ

Sau "siêu hit" Idol, BTS đã sẵn sàng xuất xưởng "quả bom" kế tiếp?

Love Yourself: Answer là album cuối cùng trong loạt Love Yourself mà trước đó BTS đã tung ra 3 album Wonder, Her Tear. Chỉ mới lên kệ thế nhưng Love Yourself: Answer đã chiếm được nhiều hạng mục quan trọng trong các BXH đình đám Hàn Quốc và Quốc tế.

Love Yourself: Answer đã được được nhiều kỷ lục dù mới chỉ lên kệ được 2 tuần.

Tính đến hôm 6/9 (theo giờ Hàn Quốc) album Love Yourself: Answer đã chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng Top Album Sales. Không những thế, album cuối cùng trong loạt Love Yourself đã chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200.

Love Yourself: Answer chỉ vừa mới lên kệ thôi thế nhưng người hâm mộ đã “vội vàng” truy tìm màn comeback tiếp theo của các thần tượng.

Biểu tượng “lạ” xuất hiện trên trang phục của các thành viên BTS.

Gần đây, các ARMY chú ý một biểu tượng xuất hiện trên trang phục của các chàng trai BTS. Được biết, biểu tượng này lấy cảm hứng từ các bộ lạc được nhà mốt Dior đưa vào 1 dòng sản phẩm mới. Thế nhưng, sự xuất hiện thường xuyên của biểu tượng này khiến các ARMY khẳng định rằng, đó không phải là một sự ngẫu nhiên mà là một tín hiệu chính các chàng trai mong muốn đem đến cho khán giả.

Từ sau khi trở thành “gà vàng” của Big Hit, trang phục của các chàng trai BTS cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Không những phải mặc đẹp, mặc sang mà còn phải hàm chứa một thông tin nào đấy từ mỗi chi tiết trên trang phục. Đây chính là lý do khiến người hâm mộ cho rằng biểu tượng xuất hiện trên trang phục của các thành viên BTS có thể là manh mối cho ca khúc hoặc album tiếp theo.

Có người cho rằng, rằng biểu tượng này có liên quan đến bộ truyện tranh Naruto.

Một người khác cho rằng, Ninja và văn hóa phương Đông sẽ là chủ đề tiếp theo cho màn comeback của BTS.

Một ý kiến khác thì nói rằng, biểu tượng xuất hiện trên trang phục của BTS liên quan đến chữ rune, điểm nhấn của loạt tiểu thuyết The Mortal Instruments.

Liệu rằng biểu tượng này có phải là “gợi ý” mà BTS dành cho người hâm mộ về màn comeback tiếp theo hay không? Cùng đón chờ nhé.

MV Idol của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất