Âm Nhạc

Dua Lipa phát hành ca khúc Physical phiên bản hợp tác với Hwasa (Mamamoo): Xem ngay màn kết hợp này!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thời gian dài nhá hàng, Hwasa cuối cùng cũng hợp tác với Dua Lipa trong phiên bản remix ca khúc Physical!

Ngày 18/3, Dua Lipa đã chính thức phát hành phiên bản remix của ca khúc Physical với sự tham gia của nữ ca sĩ tài năng Hwasa (Mamamoo). Được biết, đây là lần đầu tiên hai nữ ca sĩ này hợp tác với nhau trong một ca khúc chính thức nhưng trước đó, họ đã có sân khấu kết hợp tại Mama 2019 vừa qua. Được biết, ngay sau khi ra mắt, phiên bản mới của Physical đã thu hút khán giả nhờ chất giọng lạ của Hwasa.

Hwasa và Dua Lipa - Physical.

Cụ thể hơn, ca khúc Physical của Dua Lipa lần đầu được phát hành vào tháng 1 năm nay, dưới dạng đĩa đơn thuộc album sắp ra mắt của cô mang tên Future Nostalgia. Phiên bản phối lại mới này với sự tham gia của Hwasa là sự pha trộn hoàn hảo của âm nhạc thập niên 80, pop hiện đại và thể loại K-Pop đang nổi lên nhanh chóng tại Mỹ. Đặc biệt hơn, thành viên của Mamamoo vẫn khoe được màu giọng đặc sắc và vô cùng độc đáo của mình qua lời hát bằng tiếng Hàn.

Dua Lipa và Hwasa.

Như đã nói ở trên, Hwasa là một trong bốn thành viên của Mamamoo - nhóm nhạc nữ ra mắt vào năm 2014. Ba thành viên còn lại là Solar, Moonbyul và Wheein và nhóm trực thuộc công ty Rainbow Bridge World. Ngay từ khi ra mắt, nhóm được các nhà phê bình âm nhạc chọn là một trong những ra mắt K-pop xuất sắc nhất năm 2014 và đến thời điểm hiện tại, vẫn được công nhận là một trong những nhóm nữ tài năng nhất Kpop.

Mamamoo.

Một lần nữa chúc Dua Lipa, Hwasa cùng Mamamoo sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất