Âm Nhạc

Doanh số album các nhóm nữ KPop: Bất ngờ với thứ hạng của T-ara dù bị cư dân mạng Hàn Quốc 'ghẻ lạnh'

Tùng Dương
Chia sẻ

Bảng xếp hạng doanh số album các nhóm nữ K-Pop vừa được đăng tải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt là thứ hạng của các cô nàng T-ara.

Cách đây không lâu, một biểu đồ hình tròn mô tả tỉ lệ bán album trong các nhóm nữ thế hệ 3 được đăng tải đang khiến cộng đồng fan K-Pop thích thú thì mới đây nhất, người hâm mộ đang truyền tay nhau một bảng xếp hạng khác, trong đó thống kê doanh số album của tất cả thế hệ các nhóm nữ K-Pop. Điều khiến khán giả bất ngờ không chỉ là vị trí số 1, mà còn là thứ hạng cao của các cô nàng T-ara dù bị cư dân mạng Hàn Quốc “ghẻ lạnh”.

Bảng xếp hạng doanh số album các nhóm nữ K-Pop toàn thế hệ.

Theo đó, giữ vị trí đầu trên bảng xếp hạng doanh số album các nhóm nữ K-Pop là nhóm TWICE với tổng số 5.634.229 album được bán ra, mặc dù mới debut được 4 năm nhưng các cô nàng đã vượt qua cả “đàn chị” kỳ cựu SNSD, quả không hổ danh là nhóm nữ hàng đầu K-Pop ở thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 3 là KARA với 3.840.835 album. Và đặc biệt, các cô nàng T-ara dù trải qua một thời gian dài bị netizen Hàn “ghẻ lạnh” và “ném đá” vì scandal không đáng có, vẫn xuất sắc giành vị trí thứ 4 với 1.186.358 album. Nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc trong quá khứ, nhiều người tin rằng chắc chắn T-ara sẽ còn leo lên những vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này.

TWICE chính trức trở thành nhóm nữ có lượng tiêu thụ album cao nhất lịch sử K-Pop.

Giữ vị trí thứ 2 là các cô nàng Girls' Generation.

Dù một thời bị cư dân mạng tẩy chay nhưng các cô nàng T-ara vẫn là “huyền thoại” khi giữ vị trí thứ 4 trong BXH này.

Cùng chúc mừng các nhóm nữ đã lọt vào BXH, đặc biệt là T-ara nhé!

MV So Crazy - T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất