Âm Nhạc

Trước ngày phát hành, demo ca khúc mới của Red Velvet bất ngờ bị rò rỉ

YANG
Chia sẻ

Sự cố bất ngờ có khả năng ảnh hưởng tới sản phẩm sắp được ra mắt của nhóm vào ngày 23/12 sắp tới.

Mới đây nhất, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc Red Velvet được một phen xôn xao khi một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là bản demo của PSYCHO - ca khúc chủ đề nằm trong album tái bản 'THE REVE FESTIVAL' FINALE của nhóm dự kiến ra mắt vào 23/12 bất ngờ bị truyền tay nhau một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đoạn clip là phiên bản sơ khai của PSYCHO, chưa qua chỉnh sửa và chưa phải là sản phẩm cuối cùng của cả ekip. Tuy nhiên, với việc hơn 1/2 giai điệu của cả bài hát bị rò rỉ ra ngoài cũng một phần nào sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thành tích và sự phổ biến của sản phẩm chính thức sau khi ra mắt.

Mặc dù đã được báo cáo, nhưng nhiều clip vẫn liên tục xuất hiện.

Hiện tại, các khán giả trung thành của Red Velvet đang cùng nhau ra sức báo cáo những clip và bài đăng liên quan trên các trang mạng xã hội để hạn chế sự tối đa nhất sự lan truyền từ các chủ tài khoản giấu tên nhằm đảm bảo sự thành công cho lần comeback đang gần kề của nhóm.

Hàng loạt bài đăng bị lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, Red Velvet đã công bố những hình ảnh và video teaser đầu tiên của từng thành viên trong nhóm cho màn trở lại thứ 3 trong năm 2019 này. Với concept “cô dâu ma” bí ẩn, ma mị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, người hâm mộ đang rất tò mò và háo hức chờ đón sản phẩm chính thức trong thời gian sắp tới.

Irene.

Joy.

Seulgi.

Wendy.

Yeri.

Xem thêm: Joy lộ diện tiếp nối concept 'cô dâu ma', chốt sổ teaser thành viên comeback của Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất