Âm Nhạc

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink cán mốc 1,1 tỷ lượt xem

Điệp phan
Chia sẻ

DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK chính thức cán mốc 1,1 tỷ view đầy ngoạn mục.

BLACKPINK - ‘뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU)’ M/V

Mặc dù comeback rất ít nhưng có thể khẳng định rằng chưa có lần trở lại nào của BLACKPINK thất bại, thậm chí càng về sau, thành tích và hiệu ứng công chúng càng trở nên “bùng nổ” hơn. BLACKPINK có lẽ là nhóm nhạc nữ hiếm hoi trong Kpop có tần suất trở lại thưa thớt nhưng vẫn duy trì được độ nổi tiếng, thậm chí ngày càng tăng lên theo “cấp số nhân”, đặc biệt ở thị trường âm nhạc quốc tế. Ra mắt đã 4 năm nhưng số lần comeback của các cô gái nhà YG chưa chạm được đến con số 10, tính đến thời điểm hiện tại đã gần 1 năm kể từ lần trở lại của cuối cùng với Kill This Love vào tháng 04/2019.

Đã gần 1 năm kể từ lần comeback cuối cùng của BLACKPINK với Kill This Love.

Vì màn comeback của BLACKPINK “năm lần bảy lượt” bị hoãn và chưa xác định được ngày cụ thể, người hâm mộ của các cô nàng không biết làm gì hơn ngoài việc tăng view cho các MV cũ của BLACKPINK để mang về thành tích cho các cô gái trong thời gian vắng bóng trên đấu trường âm nhạc, việc này được chứng minh qua hàng loạt kỷ lục lượt xem MV của BLACKPINK, mới đây, một kỷ lục nữa tiếp tục được xác lập. MV DDU-DU DU-DDU chính thức cán mốc 1,1 tỷ lượt xem đầy ngoạn mục trên Youtube. Trước đó, MV này đã đạt được 1 tỷ lượt xem, con số mà chưa nhóm nhạc Kpop nào làm được sau Gangnam Style của PSY. BLACKPINK ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng “khủng khiếp” của mình qua từng thành tích.

DDU-DU DDU-DU cán mốc 1,1 tỷ lượt xem.

Đây là MV đầu tiên của nhóm nhạc Kpop chạm đến con số 1 tỷ lượt xem.

Hiện tại những thông tin xung quanh sự trở lại của BLACKPINK đang được bàn tán xôn xao, trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin các cô gái sẽ thực hiện một dự án comeback toàn cầu chưa từng xuất hiện tại Kpop với quy mô lớn. Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng được người hâm mộ tìm ra cho thấy rằng BLACKPINK có thể sẽ kết hợp Ariana Grande và Lady Gaga, tuy nhiên YG chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về màn comeback sắp tới của BLACKPINK, ông lớn chỉ tiết lộ các cô gái đang rất chăm chỉ chuẩn bị album mới khiến các fan vô cùng háo hức và nóng lòng được nghe ca khúc mới sau 1 năm dài chờ đợi. Với fandom khủng ngày càng tăng lên “chóng mặt” ở cả trong và ngoài nước, sự hậu thuẫn của công ty, tài năng của 4 cô gái, chắc chắn lần comeback sắp tới của BLACKPINK sẽ tạo nên những kỷ lục mới cho Kpop.

Lần comeback sắp tới của BLACKPINK chắc chắn rất bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất