Âm Nhạc

Nổi tiếng khó tính nhưng đây là hai thành viên TWICE được JYP casting… ngay trên đường

Điệp phan
Chia sẻ

JYP được biết là công ty giải trí có tiêu chuẩn lựa chọn thực tập sinh rất cao, nhưng đây là hai thành viên TWICE được casting ngay trên đường vì ngoại hình vô cùng xinh đẹp,

Từ trước đến nay JYP luôn được biết đến là công ty giải trí có tiêu chuẩn lựa chọn thực tập sinh rất cao, có thể thấy rõ điều này qua những lời nhận xét của chủ tịch Park Jin Young trên show sống còn. Thêm vào đó, việc IU hay Hani và hàng loạt thần tượng nữ tài năng, xinh đẹp khác từng “trượt” audition của JYP cũng đủ chứng minh ông lớn khắt khe như thế nào trong quá trình tuyển chọn thực tập sinh.

Ngay đến cả IU cũng từng “trượt” audition của JYP.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin hai thành viên TWICE được JYP “nhắm trúng” ngay trên đường, việc các idol được casting trên đường không hiếm ở Kpop, tuy nhiên đây không phải là phương pháp mà JYP hay sử dụng, việc hai thành viên này được ông lớn lựa chọn ngay trên đường đã chứng minh nhan sắc cực kỳ nổi bật của hai cô nàng, đó chính là hai thành viên Nhật Bản của TWICE là Mina và Sana. Đúng như những nhìn được JYP “nhìn trúng”, Mina và Sana là hai trong số những thành viên nổi bật nhất và có lượng fan đông đảo nhất TWICE, thậm chí Sana từng tạo nên một “cơn sốt” lớn chỉ với một câu hát “Shy Shy Shy” trong Cheer Up, góp công sức không nhỏ trong việc quảng bá tên tuổi của TWICE thời điểm đó. Được biết Mina được JYP tìm thấy khi đang mua sắm cùng mẹ, Sana cũng được casting khi đang đi chơi với bạn bè. Phản ứng về điều này, Knet cũng phải công nhận rằng hai cô nàng sinh ra để làm người nổi tiếng vì ngoại hình quá nổi bật. Hiện tại Mina đang dần hồi phục sức khỏe và trở lại hoạt động cùng TWICE, Sana ngày càng nổi tiếng vì visual ngày càng thăng hạng.

Mina và Sana là hai thần tượng hiếm hoi được JYP casting ngay ngoài đường.

Tài năng chưa phải là tất cả đối với JYP, chủ tịch Park Jin Young luôn đặt tiêu chí phù hợp lên hàng đầu, những nhóm nhạc nữ nhà JYP luôn có độ nổi tiếng rất cao sau khi debut, một phần làm nên sự thành công này chính là nhờ hình tượng của từng thành viên được JYP lựa chọn kỹ lưỡng trước khi ra mắt. Có lẽ cho đến nay, chưa có nhóm nhạc nữ Kpop nào nhận được sự tin tưởng lớn như những girlgroup nhà JYP, từ Wonder Girls, miss A cho đến TWICE, ITZY, JYP luôn luôn biết cách xây dựng hình tượng công chúng thích và định hướng hình ảnh, âm nhạc cho các cô gái có thể chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Từ Wonder Girls, miss A cho đến TWICE, ITZY, JYP luôn luôn biết cách xây dựng hình tượng công chúng thích và định hướng hình ảnh, âm nhạc cho các cô gái có thể chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất