Âm Nhạc

Dàn sao Kpop đón năm mới 2020: BTS trình diễn hoành tráng ở Mỹ, TWICE đổ bộ đài truyền hình lớn nhất Nhật Bản, BLACKPINK nghỉ tết vui vẻ bên gia đình

Điệp phan
Chia sẻ

Các ngôi sao hàng đầu Kpop đang trình diễn ở nhiều nơi trên thế giới nhưng đều hướng về khoảnh khắc đón mừng năm mới.

Khoảnh khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ đang gần kề, dàn sao Kpop đang nô nức trình diễn ở khắp nơi trên thế giới nhưng đều hướng về một khoảnh khắc đó là chào đón năm mới. Có thể nói năm 2019 là một năm tràn ngập sóng gió của Kpop với nhiều ồn ào chấn động, nhưng không phải vì thế mà làn sóng Hallyu bị kìm hãm, ngược lại, 2019 là năm mà các nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới như BTS, BLACKPINK, TWICE mang về hàng loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu' cho nền âm nhạc Hàn Quốc, chinh phục những thị trường âm nhạc lớn thứ 1 và thứ 2 trên thế giới đầy ngoạn mục. Nhìn vào cách đón năm mới cũng có thể thấy được độ nổi tiếng của dàn sao hàng đầu này.

BTS đón giao thừa hoành tráng tại Dick Clark's New Year's Rockin' Eve

Đây là năm thứ 2 nhóm nhạc toàn cầu BTS trình diễn tại Dick Clark's New Year's Rockin' Eve được diễn ra ở Quảng trường Thời đại New York. BTS là nghệ sĩ Kpop thứ 2 sau PSY vinh dự được biểu diễn tại sự hoành tráng này. Lần đầu tiên các chàng trai tham gia là vào năm 2017, BTS đã biểu diễn hai bản hit là DNAMIC DROP, sau sân khấu ấn tượng này, BTS nhận được sự công nhận của đông đảo người hâm mộ tại Mỹ. Đi cùng với sự nổi tiếng vượt bậc trong năm 2019, BTS tiếp tục được mời trình diễn dưới Qủa cầu Đồng hồ Quảng trường Thời Đại cùng với hàng ngàn người dân Mỹ đếm ngược khoảnh khắc mừng năm mới. Các chàng trai dự kiến sẽ trình diễn vào lúc 10 giờ 30 phút (giờ VN) vào ngày 01/01/2019.

BTS sẽ trình diễn tại Quảng trường Thời đại tại chương trình Dick Clark's New Year's Rockin' Eve

Màn trình diễn tại Dick Clark's New Year's Rockin' Eve năm ngoái

Khi các chàng trai đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cuối cùng của năm 2019 ở Mỹ thì một thành tích bất ngờ được công bố, BTS đã chiến thắng hạng mục Best Group tại Power Radio Awards 2019 ở Anh. Có lẽ đây là thành tích khép lại một năm đầy thành tựu của BTS trước thềm năm mới đến.

BTS đón thêm tin vui ngay trước thềm năm mới khi đạt giải Best Group tại Power Radio Awards 2019

TWICE đổ bộ đài truyền hình lớn nhất Nhật Bản NHK để tham gia Kouhaku

Trong năm qua, TWICE chính là nhóm nhạc nữ Kpop thành công nhất Nhật Bản với hàng loạt thành tích đáng nể, liên tục nhận được chứng nhận bạch kim của Hiệp hội Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) và đạt kỷ lục doanh thu bán đĩa trên Oricon, vì thế không có gì bất ngờ khi các cô nàng được mời tham dự chương trình đón giao thừa thường niên lớn nhất Nhật Bản - Kouhaku Uta Gassen do đài NHK sản xuất. TWICE là nhóm nhạc Kpop duy nhất vinh hạnh xuất hiện 2 lần tại chương trình này.

TWICE tại Kouhaku

Màn trình diễn của TWICE tại Kouhaku

BLACKPINK đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình trước thềm comeback

BLACKPINK hoàn toàn vắng mặt ở tất cả các lễ trao giải và các đại nhạc hội năm nay, mặc dù rất tiếc khi không thể xem những sân khấu đặc biệt của các cô gái nhà YG nhưng người hâm mộ cũng phần nào yên tâm khi các thành viên đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình sau khi vừa hòan thành chuyến world tour dài. Lisa được người hâm mộ bắt gặp khi vui chơi tại Thái Lan, nữ thần tượng vô cùng giản dị đi ăn cùng bạn bè, trong khi đó, Rosé cũng được fan gặp khi đang đi du lịch tại Bali cùng gia đình. Các thành viên BLACKPINK có lẽ đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào một năm 2020 đầy bận rộn, vào ngày 07/01/2020, Lisa sẽ sang Trung Quốc để ghi hình chương trình Thanh Xuân Có Bạn mà cô làm cố vấn vũ đạo.

Lisa vui vẻ bên gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ tại quê nhà Thái Lan

Rosé đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Bali cùng gia đình

YG xác nhận BLACKPINK sẽ trở lại vào năm 2020

EXO ăn tất niên cùng nhau sau khi kết thúc concert cuối cùng của năm 2019

Các thành viên EXO đã kết thúc một năm trọn vẹn bằng concert EXO PLANET #5 - EXplOration đầy thành công với hàng ngàn người hâm mộ, ngay sau đó, tất cả thành viên đã cùng nhau tập trung ăn uống cùng nhau vô cùng ấm cúng để chào mừng năm mới. Có thể nói năm vừa qua là năm có sự thay đổi nhiều nhất với EXO khi một số thành viên phải nhập ngũ, tuy nhiên nhiệt huyết với sân khấu và sự tận tâm với người hâm mộ là điều không bao giờ thay đổi. EXO vẫn luôn là nhóm nhạc huyền thoại và có vị thế nhất định trong lòng người hâm mộ Kpop sau hơn 8 năm debut.

EXO tại buổi concert cuối cùng của năm 2019

Các thành viên đã tụ tập ăn uống cùng nhau chờ đón năm mới

Các thần tượng khác đón năm mới tại quê nhà trên sân khấu MBC Music Festival 

Vào tối nay (31/12/2019), đại nhạc hội cuối năm quy tụ dàn line-up đông đảo nhất Kpop là MBC Music Festival 2019 chính thức diễn ra mang đến hàng loạt sân khấu đặc biệt. Mặc dù hiện tại nhiệt độ tại Hàn Quốc vô cùng lạnh nhưng các thần tượng vẫn biểu diễn hết mình và mang đến những màn trình diễn mãn nhãn để cùng người hâm mộ chào đón năm mới. Dàn thần tượng tham gia MBC Music Fetival năm nay gồm có AOA, DAWN, GOT7, ITZY, MONSTA X, NCT DREAM, NCT 127, Stray Kids, TWICE, Guckkasten, Kyuhyun (Super Junior), Kim Jaehwan, Norazo, NU'EST, Lovelyz, Red Velvet, MAMAMOO, Sung Sikyung, SEVENTEEN, Celeb Five, Song Gain, ASTRO, (G)I-DLE, OH MY GIRL, WJSN, Lee Seokhoon (SG Wannabe), Jang Woohyuk (H.O.T), Chungha, Taemin (SHINee), HyunA, Hong Jinyoung.

Một số màn trình diễn nổi bật tại MBC Music Festival 2019:

ITZY

(G)-IDLE

Chungha x Jang Hyuk (H.O.T)

Stray Kids x NCT Dream

HyunA x DAWN

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất