Âm Nhạc

Khoảnh khắc fan muốn nâng niu mãi thôi: Đại gia đình SM tề tựu đầy đủ 3 thế hệ tại Seoul Music Awards 2020

Điệp phan
Chia sẻ

Seoul Music Awards 2020 là lễ trao giải hiếm hoi quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nhà SM.

Hôm nay, lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29 chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn line-up ấn tượng bao gồm: Taeyeon, Super Junior, Red Velvet, TWICE, TXT, ITZY, NCT Dream, Chungha, MAMAMOO…Các nghệ sĩ xuất hiện tại thảm đỏ vô cùng lộng lẫy, điều đặc biệt đây là lễ trao giải hội tụ nhiều nhóm nhạc SM nhất năm nay, khoảnh khắc này được người hâm mộ vô cùng chờ đợi.

Taeyeon

TWICE

NCT Dream

MAMAMOO

TXT

ITZY

Super Junior

Đã rất lâu người hâm mộ chưa nhìn thấy những nghệ sĩ SM quy tụ cùng nhau ở các lễ trao giải cuối năm, ở những năm còn là thời đỉnh cao của thế hệ 2, sự xuất hiện của nhà SM đều rất dày đặc, tạo nên những sự tương tác vô cùng đáng mong chờ giữa các nghệ sĩ. Tuy nhiên, những năm gần đây, các thần tượng SM đều rất ít khi tham gia chung một lễ trao giải, thậm chí có nghệ sĩ không xuất hiện ở buổi lễ nào khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hôm nay, sự xuất hiện của tất cả đại diện 3 thế hệ nhà SM là Taeyeon, Super Junior, Red Velvet, NCT Dream tại Seoul Music Awards đã khiến cho các fan nhà SM vui mừng khôn xiết. Cả 4 ai cũng mang về giải thưởng cho riêng mình, đặc biệt Taeyeon đã xuất sắc giành được Daesang đầu tiên trong sự nghiệp solo, sự xuất hiện chia vui của các hậu bối cùng công ty đã giúp cô nàng hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ở những năm còn là thời đỉnh cao của thế hệ 2, sự xuất hiện của nhà SM đều rất dày đặc

Taeyeon chiến thắng Daesang đầu tiên trong sự nghiệp solo

Khoảnh khắc tề tựu hiếm hoi của các nghệ sĩ SM trong cùng một lễ trao giải

Đây là lần vô cùng hiếm hoi các nghệ sĩ SM tề tựu chung một lễ trao giải vì thế người hâm mộ rất trân trọng khoảnh khắc này, hiện tại các nghệ sĩ SM đều đã ổn định danh tiếng, trong năm nay các fan hy vọng rằng sự xuất hiện của girlgroup tân binh mới sẽ góp phần “gia tăng quân số” cho đại gia đình SM ở những mùa lễ trao giải sau, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc và sân khấu để đời như những thế hệ trước đã làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất