Âm Nhạc

Vẫn đeo Mic dù không có line hát, cựu thành viên T-ARA chia sẻ nỗi xấu hổ trong quá khứ

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những chia sẻ của cô nàng khiến các fan hâm mộ thực sự xót xa. Bởi đối với bất kỳ ca sĩ nào việc được cầm mic đứng trên sân khấu nên là niềm tự hào thay vì xấu hổ khi không có line hát

Roly Poly - T-ARA

Từ lâu việc chia line hát giữa các thành viên trong nhóm nhạc luôn là 1 chủ đề nhạy cảm. Đặc biệt với những nhóm nhạc đông thành viên, việc chia line càng trở nên phức tạp hơn và chắc chắn sẽ không thể đảm bảo sự công bằng đối với mọi thành viên. Mới đây, Boram (T-ARA) đã bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ khi còn quảng bá cùng cả nhóm, nhiều người không khỏi xót xa khi biết rằng cô nàng đã từng cảm thấy xấu hổ khi lên sân khấu mà không hề có line hát.

Cụ thể trong 1 chương trình của đài MBC, Boram đã chia sẻ về việc khiến mình cảm thấy xấu hổ nhất trong quá khứ, khi còn là 1 mẩu của T-ARA. Dù trở nên nổi tiếng với những bản Hit Quốc dân như Roly Poly hay Lovey Dovey nhưng Boram lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng line hát của mình rất ít, thậm chí cô nàng còn cảm thấy xấu hổ khi được chuẩn bị mic trên sân khấu: “Có những ca khúc mà em không có bất kỳ line hát nào. Điều đó thật đáng buồn, thậm chí em còn thấy xấu hổ khi đeo mic”.

Rất nhanh chóng, chương trình đã “tua lại” quá khứ để “kiểm chứng” những chia sẻ của Boram. Và quả nhiên những gì cô nàng tiết lộ là hoàn toàn chính xác. Trong ca khúc Cry Cry được phát hành vào năm 2011, Boram có 1 phút để thể hiện màn nhảy solo. Tuy nhiên chương trình không thể tìm thấy line hát của cô nàng trong ca khúc Yayaya. Phải đến khi ra mắt Because I KnowTiamo, Boram mới được thể hiện giọng hát của mình

Yayaya - T-ARA

Điều này khiến các fan hâm mộ thực sự xót xa. Bởi với bất kỳ ca sĩ nào, việc được cầm mic đứng trên sân khấu nên là sự tự hào và niềm hạnh phúc của họ thay vì nỗi xấu hổ khi không có line hát. Dù vậy, giờ đây Boram đã hoàn toàn chứng minh được bản thân. Bằng việc thể hiện xuất sắc phân đoạn của mình trong vở nhạc kịch Lost Garden, chắc hẳn Boram đã vượt qua được nỗi xấu hổ trên sân khấu năm nào. Hãy tiếp tục ủng hộ Boram với những sản phẩm mới của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất