Âm Nhạc

Crush tình tứ hẹn hò cùng Joy (Red Velvet) trong ca khúc kết hợp mới, đối đầu với màn debut solo của thành viên nổi bật nhất Lovelyz

Điệp phan
Chia sẻ

Kpop giữa tháng 05/2020 đã tiếp tục tạo nên những làn sóng mới với sự tham gia của Crush và Joy cùng màn debut solo của thành viên Lovelyz trong cùng một ngày.

MAYDAY - Crush ft Joy (Red Velvet)

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

MAYDAY - Crush ft Joy (Red Velvet)

Trong cơn lốc kết hợp của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ solo và thần tượng lớn thời gian qua, sự xuất hiện bất ngờ của Crush và Joy đã khiến cho Kpop tháng 05/2020 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chỉ thông tin Crush trở lại đã đủ thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ thường xuyên theo dõi sự “chuyển biến” của các BXH nhạc số vì Crush cũng là nghệ sĩ sở hữu hàng loạt những ca khúc ở top đầu BXH MelOn mỗi đợt comeback. Lần trở lại với single nhạc số HOMEMADE 1 này của Crush còn gây chú ý hơn cả với sự xuất hiện của Joy, rất hiếm khi Joy xuất hiện kết hợp với các nghệ sĩ solo khác ngoài SM, có thể nói các fan của Red Velvet cũng rất mong đợi về lần collab này.

Crush thể hiện những hoạt động thường ngày ở nhà

MAYDAY là một bài hát có giai điệu dễ chịu, nội dung xoay quanh những hoạt động, suy nghĩ của chàng trai khi phải ở nhà, đây là bài hát rất phù hợp với tình trạng tất cả người dân Hàn Quốc đang thực hiện giãn cách xã hội như hiện nay. Nhưng thông qua các thể hiện của Crush đã cho thấy ở nhà không hề nhàm chán, thậm chí còn có…người yêu xinh đẹp bỗng chốc xuất hiện. Đúng như những gì kỳ vọng ở Crush, nam ca sĩ luôn mang đến những ý tưởng rất độc đáo và sở hữu một phong cách âm nhạc riêng, MAYDAY không phải là bản tình ca dành cho những cặp đôi yêu nhau nhưng Crush vẫn biết cách lồng ghép cảm xúc hài hòa xuyên suốt mạch giai điệu. Giọng của Joy xuất hiện lập tức khiến ca khúc có giai điệu vui tươi trở nên tình cảm hơn bao giờ hết. Hứa hẹn MAYDAY sẽ là ca khúc xuất hiện liên tục ở top đầu các BXH nhạc số thời gian tới.

Joy xuất hiện xinh đẹp.

Crush thành công hẹn hò cùng Joy.

Tiger Eyes - RYU SU JEONG (Lovelyz)

Lovelyz đang bước qua năm hoạt động thứ 7, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thúc đẩy những hoạt động âm nhạc cá nhân của từng thành viên. Ryu Su Jeong là thành viên có thể nói là nổi bật nhất Lovelyz và là nữ thần tượng được đánh giá là hợp thị hiếu công chúng Hàn Quốc nhất nhóm cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Nhưng trước đó, Ryu Su Jeong không phải là thành viên solo đầu tiên của Lovelyz mà là Baby Soul và Kei, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi thắc mắc vì sao Su Jeong đáp ứng mọi yêu cầu để solo nhưng Woolim vẫn “im bặt” thì hôm nay (20/05/2020), các fan đã chính thức có câu trả lời với Tiger Eyes.

Ryu Su Jeong thể hiện lợi thế thân hình đáng mơ ước của mình.

Ryu Sujeong vô cùng xinh đẹp trong tạo hình mới.

Khác hoàn toàn với hình ảnh trong sáng, năng lượng khi hoạt động cùng Lovelyz, Ryu Su Jeong đã thay đổi thành hình tượng sang chảnh, xinh đẹp với mái tóc xanh cùng concept họa tiết da báo. Bên cạnh giọng hát, thân hình của Ryu Su Jeong cũng là chủ đề được nhắc đến rất nhiều trên các trang cộng đồng mạng, đặc biệt là vòng eo hoàn hảo, ở MV Tiger Eyes, Su Jeong cũng phô diễn toàn bộ lợi thế ngoại hình khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Tiger Eyes là bản R&B kết hợp với giai điệu dance đặc trưng, nếu so với những ca khúc phát hành cùng thời điểm của các nghệ sĩ solo khác thì Tiger Eyes có phần yếu thế hơn cả về khả năng thu hút người nghe. Giai điệu không quá mới lạ và đột phá cho một màn debut solo, tuy nhiên với khả năng trình diễn, lợi thế ngoại hình cùng kỹ năng hát và nhảy tốt, Ryu Su Jeong cũng là một nghệ sĩ solo hoàn toàn có tiềm năng để thành công.

[MV] RYU SU JEONG(류수정) _ Tiger Eyes

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất