Âm Nhạc

CJENM chính thức bán cổ phần của Jellyfish Entertainment, nguyên nhân là do ồn ào xúc phạm loạt nhóm nhạc thần tượng của Hongbin (VIXX)?

Điệp phan
Chia sẻ

Có lẽ vì ồn ào gần đây của Hongbin (VIXX) nên CJENM đã quyết định bán cổ phần của Jellyfish.

Thời gian vừa qua, Hongbin (VIXX) đã gây nên một sự việc “long trời lở đất” khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng tức giận, đó là một lúc đụng chạm, xúc phạm hàng loạt nhóm nhạc đình đám nhất Kpop như SHINee, EXO, Red Velvet, INFINITE…trong lúc say xỉn khi đang đang lên sóng trực tiếp. Mặc dù nam thần tượng đã xin lỗi 3 lần, công ty chủ quản là Jellyfish cũng đưa ra lời cáo lỗi chính thức đến các nghệ sĩ liên quan và người hâm mộ nhưng dường như đây có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp âm nhạc của thành viên VIXX.

Hongbin gây tranh cãi khi xúc phạm hàng loạt tên tuổi đình đám Kpop.

Sự việc chưa được nguôi ngoai thì mới đây, một thông tin bất lợi khác khiến Jellyfish “lao đao” không ít, đó là CJENM đã bán 40.396 cổ phiếu của Jellyfish Entertainment với số tiền 1,9 tỷ won (1.598.237,06 USD). Được biết CJENM là cổ đông lớn của Jellyfish từ năm 2017. Giám đốc điều hành của Jellyfish Hwang Se Jun được cho là đã mua lại các cổ phiếu, điều đó có nghĩa là ông hiện đang sở hữu 73,53% cổ phần của nhãn hiệu này. Tin tức này cũng có nghĩa là CJ ENM không còn là cổ đông lớn của Jellyfish Entertainment sau khi họ trở thành cổ đông lớn của công ty giải trí này nữa.

CJENM không còn là cổ đông lớn nhất của Jellyfish.

CJENM là một ông lớn trong ngành giải trí Kpop, là “cha đẻ” của hàng loạt chương trình ăn khách nhất Hàn Quốc, việc CJENM bán cổ phần của Jellyfish đồng nghĩa với việc công ty chủ quản của VIXX, Gugudan, VERIVERY sẽ không nhận được sự đầu tư lớn nào của CJENM trong tương lai, đây là được cho là điều vô cùng bất lợi cho các hoạt động của các nhóm nhạc trực thuộc Jellyfish sắp tới. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là có liên quan đến vụ ồn ào xúc phạm các nhóm nhạc thần tượng khác của Hongbin (VIXX), vì sau khi sự việc này xảy ra, dường như tất cả người hâm mộ đều lên tiếng chỉ trích và quay lưng với nam thần tượng. Đây có lẽ là một trong những sư việc ồn ào nhất của Jellyfish từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất