Âm Nhạc

Chung Ha tiếp tục ‘bén duyên’ với nghệ sĩ SM, xác nhận kết hợp trong album đầu tay của Changmin

Điệp phan
Chia sẻ

SM xác nhận Chungha sẽ góp giọng trong album solo đầu tay của Changmin.

[STATION] MAX 최강창민 '여정 (In A Different Life)' MV

Sau 17 năm hoạt động với vô số thành tích, em út của DBSK Changmin sẽ chính thức phát hành album solo đầu tay vào ngày 06/04/2020 sắp tới mang tên Chocolate. Changmin là thần tượng SM sở hữu giọng hát vô cùng khỏe cùng những nốt cao “chót vót” ấn tượng, với kinh nghiệm dày dặn tích lũy qua 17 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, người hâm mộ vô cùng háo hức trước màn debut solo này của anh chàng.

Changmin debut solo sau 17 năm hoạt động.

Mới đây, sự phấn khích đã tăng lên tột độ khi Chung Ha xác nhận sẽ góp giọng vào ca khúc b-side Lie nằm trong album Chocolate của Changmin. Trước đó, Chung Ha cũng đã xuất hiện trong một số dự án của nhà SM như Whatcha doin' cùng Yesung, Wow thing cùng Seulgi, SinB, So Yeon. Với tài năng nổi bật, Chung Ha được rất nhiều các nghệ sĩ khác “săn đón” hợp tác, ra mắt mới 3 năm nhưng số lượng ca khúc kết hợp của cô nàng còn hơn cả những bài hát chính thức của cô, điều này chứng tỏ Chung Ha nhận được rất nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp.

Fanpage chính thức của TXVQ thông báo về màn hợp tác với Chung Ha.

Nói về màn kết hợp cùng Changmin lần này, trang fanpage chính thức của TVXQ đã đăng tải rằng: “MAX đã hợp tác với Chung Ha cho '#Lie', ca khúc pop-side dễ nghe nói về mối quan hệ không ổn định của những người yêu nhau, từ album solo đầu tiên của MAX 'Chocolate'!”. Theo đó, Chung Ha và Changmin sẽ hóa thân thành người yêu của nhau, thể hiện những bất ổn và những vấn đề khi yêu. Chất giọng của Changmin và Chung Ha được đánh giá vô cùng phù hợp, hứa hẹn sau khi phát hành cũng tạo được sự chú ý không kém gì ca khúc chủ đề. Album solo đầu tay Chocolate của Changmin sẽ chính thức lên kệ vào ngày 06/04/2020 sắp tới.

Chung Ha đã hợp tác trong một số dự án của nhà SM.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất