Âm Nhạc

Chung Ha lên tiếng về tin đồn nhiễm Covid-19, khẳng định mình và quản lý đều an toàn

Điệp phan
Chia sẻ

Chung Ha chính thức lên tiếng về tin đồn nhiễm Covid-19.

Cách đây vài ngày, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi truyền thông Hàn đăng tải tin đồn Chung Ha và nhân viên trở về từ tuần lễ thời trang Milan bị nghi ngờ nhiễm Covid-19, sau khi kiểm tra công ty chủ quản của Chung Ha đã xác nhận có 2 staff đã dương tính, Chung Ha và toàn bộ nhân viên trong công ty cũng đã tự cách ly. Thông tin này làm cho tất cả những ai quan tâm đến Kpop đều lo lắng và bất an cho thần tượng vì số lượng nhiễm Covid-19 ở Hàn đang tăng mạnh mẽ, tính đến nay đã hơn 4000 trường hợp dương tính, hơn 20 ca tử vong và số người nhiễm liên tục tăng lên theo cấp số nhân.

Chung Ha bị nghi nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ tuần lễ thời trang Milan.

Xuất hiện ở buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm 1000 ngày ra mắt của mình, Chung Ha lần đầu lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc cô và ê kip bị nghi nhiễm corona, Chung Ha chia sẻ: “Các tin tức nói rằng 2 nhân viên được phát hiện có dương tính với virus corona. Mình đã được chăm sóc để giữ an toàn và tránh xa nguy hiểm từ lâu trước khi phát hiện ra, mình chỉ ở nhà thôi. Cách ly ở nhà trong một thời gian dài. Ngay khi mình vừa trở về Hàn Quốc, mình hoàn toàn không rời khỏi nhà. Giống như truyền thông cho biết, không ai trong số các nhân viên và phi hành đoàn khác của mình có kết quả dương tính. “

Chung Ha lên tiếng về những tin đồn sai sự thật.

Chung Ha cũng lên tiếng đính chính những tin đồn sai lệch về những người bị cho đã nhiễm corona: “Một tin tức độc quyền đã tuyên bố rằng 2 nhân viên này bao gồm người quản lý của tôi. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai. Tất cả các quản lý của tôi đều kiểm tra hoàn toàn âm tính. Cả ba người quản lý của tôi đều rất khỏe mạnh. Tôi không biết tại sao họ lại bị báo cáo những điều như vậy khi chúng tôi đã đưa ra một tuyên bố chính thức. Tôi thực sự hơi buồn. Thực sự, tôi phải nói rằng tôi cảm thấy bị đồn sai và làm tổn thương.”

Chung Ha khẳng định cô và quản lý đều an toàn.

 Chung Ha cho biết cô nàng cảm thấy rất buồn vì những tin đồn sai sự thật về bản thân và nhân viên, có thể thấy Chung Ha vẫn khỏe mạnh sau khi trở về từ tuần lễ thời trang Milan, người hâm mộ có lẽ đã phần nào yên tâm hơn khi được nhìn thấy nữ ca sĩ sau thời gian lo lắng thấp thỏm về việc cô có bị nhiễm Covid-19 hay không. Chung Ha cũng vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất, nhưng có lẽ vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên cô nàng chưa thể quảng bá ngay.

Everybody Has MV - Chung Ha

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất