Âm Nhạc

Chorong (Apink) rơi nước mắt khi chia sẻ về áp lực của một trưởng nhóm trong nhóm nhạc Kpop

Điệp phan
Chia sẻ

Trưởng nhóm Apink đã không giấu được những giọt nước mắt khi chia sẻ về áp lực khi đảm nhiệm vai trò leader trong một nhóm nhạc Kpop.

Trưởng nhóm là một thành viên có vai trò rất quan trọng trong một nhóm nhạc Kpop, đây không chỉ là người có trách nhiệm dẫn dắt, đại diện phát ngôn mà còn là người chăm sóc, kết nối các thành viên khác lại với nhóm. Nếu một nhóm nhạc có vấn đề về nội bộ, hay những tranh cãi xung quanh cá nhân các thành viên thì trách nhiệm đầu tiên sẽ thuộc về người trưởng nhóm. Một nhóm nhạc thần tượng thường có rất đông thành viên, việc hòa hợp tất cả quan điểm, ý kiến cá nhân của từng người là điều rất quan trọng để tạo nên một team work tốt, người trưởng nhóm thường là thành viên nhận nhiệm vụ cân bằng này. Vì thế có thể nói đây là chức vụ rất áp lực và một khi nhóm nhạc hoạt động không tốt thì trưởng nhóm sẽ rất dễ bị công chúng chỉ trích.

Có thể nói đây là chức vụ rất áp lực và một khi nhóm nhạc hoạt động không tốt thì trưởng nhóm sẽ rất dễ bị công chúng chỉ trích.

Xuất hiện trên chương trình Life Bar, trưởng nhóm Apink Chorong đã lần đầu tiết lộ về áp lực của chức vụ này, cô nàng đã chia sẻ về việc trở thành thủ lĩnh của một nhóm nhạc thần tượng là như thế nào, nữ thần tượng cũng cho biết cô đã dồn hết sự tập trung vào Apink trong suốt thời gian hoạt động. Theo đó, Chorong luôn nhắc nhở các thành viên rằng họ luôn phải có trách nhiệm dưới danh nghĩa thành viên Apink ngay cả khi hoạt động solo. Chorong kểrằng có một lần cô nhận được cuộc gọi từ giám đốc cho một cuộc họp. mục đích buổi gặp mặt này đơn giản chỉ là muốn Chorong nói về cảm giác của cô khi đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm của Apink.

Chorong chia sẻ về những áp lực dưới vai trò trưởng nhóm.

Vì mải nghĩ đến các thành viên, Chorong bật khóc khi được giám đốc hỏi về cảm nhận của riêng cô.

Ngay lập tức Chorong đã khóc khi nghe giám đốc nói những lời đó với cô vì với vai trò là “đầu tàu”, nữ thần tượng chưa bao giờ được nghĩ đến cảm xúc của riêng mình mà phải đặt ý kiến và cách bày tỏ quan điểm của các thành viên lên hàng đầu. Nhìn vào lịch sử hoạt động của Apink từ khi debut cho đến nay đều dễ dàng thấy được sự quản lý và dẫn dắt hiệu quả của Chorong trong suốt 9 năm hoạt động. Chính vì có được một trưởng nhóm tuyệt vời như Chorong nên Apink mới có thể trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 2 duy nhất còn hoạt động tích cực giữa dàn thần tượng thế hệ mới hiện nay.

Chính vì có được một trưởng nhóm tuyệt vời như Chorong nên Apink mới có thể trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 2 duy nhất còn hoạt động tích cực giữa dàn thần tượng thế hệ mới hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất