Âm Nhạc

Chỉ một thay đổi nhỏ, Yuna (ITZY) lập tức 'gây sốt' cộng đồng mạng với fancam mới nhất

Điệp phan
Chia sẻ

Yuna khiến cư dân mạng không khỏi "suýt xoa" với tạo hình mới nhất của mình.

Ngày 09/03/2020, ITZY chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 2 It'z Me cùng ca khúc chủ đề WANNABE. Mặc dù bị chê concept nhàm chán song WANNABE vẫn tạo được hiệu ứng và sự chú ý rất lớn trong cộng đồng fan Kpop. Ngoài MelOn thì thứ hạng nhạc số của WANNABE vẫn vô cùng ổn định, lượt xem MV đã đạt hơn 30 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày phát hành. Hôm nay (12/03/2020), ITZY chính thức biểu diễn sân khấu quảng bá đầu tiên trên M Countdown!.

ITZY chính thức quảng bá WANNABE trên show âm nhạc.

WANNABE’ (ITZY FanCam) | @MCOUNTDOWN

Đúng như năng lượng của một tân binh, ITZY đã thể hiện những bước vũ đạo vô cùng mạnh mẽ và có độ khó cao nhưng hát live vẫn rất ổn định. Ngoài việc mong đợi sân khấu WANNABE đầu tiên thì các fan còn háo hức khi fancam của các thành viên cũng được tung ra hôm nay. Đề tài được bàn luận nhiều nhất sau sân khấu quảng bá này của ITZY chính là tạo hình mái bằng của Yuna, đây là lần đầu tiên nàng út ITZY để mái kể từ khi debut đến nay, chỉ một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, ngoại hình của Yuna vốn đã xinh đẹp ngay lập tức được nâng lên một “tầm cao mới”. Fancam của Yuna hiện tại đang được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng không ngừng dành lời khen cho tạo hình này của cô nàng, ai cũng cho rằng Yuna rất hợp với mái bằng, thậm chí còn được ví von như búp bê.

Yuna “gây sốt” với tạo hình mái bằng như búp bê.

'WANNABE’ (ITZY YUNA FanCam)

Yuna được cho là visual của ITZY, tuy nhiên không phải vì thế mà tài năng của Yuna bị lu mờ, khả năng làm chủ sân khấu và điều khiển vũ đạo của Yuna luôn được đánh giá rất cao. Ở mỗi sân khấu, Yuna luôn mang đến một màn trình diễn năng lượng và mạnh mẽ. Vì thế cô nàng thường xuyên đảm nhận những phần killing part trong các ca khúc của ITZY.

Yuna lần đầu để mái kể từ khi debut.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất