Âm Nhạc

Màn đối đầu trực diện đầu tiên của Kpop tháng 04/2020: Changmin trở lại với high note đỉnh cao, (G)I-DLE khiến fan 'lóa mắt' với MV đầu tư hoành tráng

Điệp phan
Chia sẻ

(G)I-DLE chính thức trở lại đường đua Kpop với MV đậm chất điện ảnh cực ấn tượng.

(여자)아이들((G)I-DLE) - 'Oh my god' Official Music Video

(G)I-DLE - Oh My God

Sau nhiều lần trì hoãn, (G)I-DLE chính thức ấn định ngày trở lại đường đua Kpop, các cô nàng sẽ “đối đầu trực diện” với Changmin khi comeback cùng ngày 06/04/2020. Các cô gái nhà Cube đã xác nhận quay MV comeback từ ngày 18/02/2020 và dự định trở lại vào giữa tháng 03/2020. Tuy nhiên vì tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở Hàn, (G)I-DLE đã dời lịch comeback của mình vào đầu tháng 04/2020. Trước sự tò mò lẫn háo hức của người hâm mộ, (G)I-DLE đã chính thức tung ra ảnh teaser vô cùng ấn tượng với hai thái cực trắng đen hoàn toàn đối lập nhau, thể hiện sự đa dạng trong việc hóa thân vào những concept khác nhau của nhóm.

(G)I-DLE thể hiện sự linh hoạt trong việc thể hiện concept.

Vào chiều nay (06/04/2020), (G)I-DLE đã chính thức trở lại với mini album thứ 3 mang tên I Trust cùng ca khúc chủ đề Oh My God do trưởng nhóm So Yeon sáng tác, mini album bao gồm 5 ca khúc, trong đó có phiên bản tiếng Anh của Oh My God và ca khúc đã được đưa đi dự thi Queendom - Lion. (G)I-DLE đã cho thấy sự sáng tạo vô hạn của mình ở từng đợt comeback, Oh My God tiếp tục là ca khúc hoàn toàn khác biệt với tất cả bài hát trước đây của (G)I-DLE. Không còn sang chảnh như HANN, thời thượng như Senorita, Oh My God mang đậm cảm giác kỳ bí, từng phân đoạn MV được đầu tư hình ảnh vô cùng ấn tượng, tận dụng triệt để khả năng biểu cảm của các thành viên. Đặc biệt hơn cả,mỗi thành viên đều sở hữu killing-part cho riêng mình, không còn là So Yeon và những người bạn như những ngày đầu debut. Oh My God được dự đoán sẽ trở thành ca khúc thành công tiếp theo làm nên tên tuổi của (G)I-DLE.

Oh My God được đầu tư vô cùng hoành tráng về mặt hình ảnh.

MAX Changmin - Chocolate

Sau 17 năm hoạt động với vô số thành tích, em út của DBSK Changmin đã chính thức phát hành album solo đầu tay mang tên ChocolateChangmin là thần tượng SM sở hữu giọng hát vô cùng khỏe cùng những nốt cao ấn tượng, với kinh nghiệm dày dặn tích lũy qua 17 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, người hâm mộ vô cùng háo hức trước màn debut solo này của anh chàng.

Changmin chính thức debut solo sau 17 năm hoạt động cùng DBSK.

Vào chiều nay (06/04/2020), MV debut solo sau 17 năm hoạt động của Changmin - Chocolate chính thức phát hành trước sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ. Đúng như những gì được kỳ vọng, Changmin đã khiến người nghe “nổi da gà” ngay từ những nốt đầu tiên, thành viên DBSK phô diễn hoàn hảo kỹ năng vocal của mình với đoạn mở màn bằng high note cao “chót vót”. Hình ảnh của MV không quá cầu kỳ nhưng đủ để Changmin thể hiện hết thế mạnh từ ngoại hình đến vũ đạo của mình.

Changmin đã thành công khoe trọn thế mạnh ngoại hình, giọng hát lẫn vũ đạo trong lần solo này.

Đơn giản nhưng không rời rạc, Changmin đã chứng minh sự khác biệt của một thần tượng trong một nhóm nhạc huyền thoại Kpop với sản phẩm âm nhạc chất lượng được chuẩn bị kỹ lưỡng, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi những sân khấu quảng bá sắp tới của Changmin trên các chương trình âm nhạc hàng tuần vì đây là lần đầu tiên kể từ khi debut Changmin trình diễn một mình mà không có các thành viên DBSK trên các show âm nhạc.

MAX 최강창민 'Chocolate' MV.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất